Quảng cáo

HLV Van Gaal cãi nhau với vợ, bật khóc vì bị MU sa thải

Thứ tư, 18/01/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Louis van Gaal đã bật khóc trong cuộc tranh cãi với vợ sau khi bị CLB Manchester United sa thải.

HLV Van Gaal tiếp quản Man United sau khi dẫn dắt ĐT Hà Lan vào đến bán kết World Cup 2014. Ông đã giành được FA Cup trong mùa giải thứ hai, khi đánh bại Crystal Palace trong trận chung kết sau hiệp phụ, nhưng đó là trận đấu cuối cùng của vị chiến lược gia kỳ cựu này trước khi bị thay thế bởi Jose Mourinho.

HLV người Hà Lan đã không dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Old Trafford, và chỉ trở lại vào năm 2021 khi ông được mời để dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình lần thứ 3.

HLV Van Gaal cãi nhau với vợ, bật khóc vì bị MU sa thải 242837
HLV Van Gaal đã có khoảng thời gian đáng quên tại Man United. Ảnh: GETTY

Giờ đây, Truus - vợ của Van Gaal, đã chia sẻ câu chuyện về những gì xảy ra khi nhà cầm quân từng vô địch Champions League biết rằng thời gian của ông ở Man United đã kết thúc.

Bà Truus chia sẻ trên bộ phim tài liệu 'Van Gaal' của Amazon Prime: "Tôi biết Louis sẽ bị Manchester United sa thải, tôi cảm nhận được điều đó. Gia đình tôi có một phòng họp nhỏ và luôn vui vẻ với những huyền thoại cũ của Manchester, [Sir Alex] Ferguson, [Sir] Bobby Charlton. Chúng tôi tổ chức một bàn tiệc ở đó."

"Đột nhiên, họ ngừng vui vẻ và chào hỏi chúng tôi. Có gì đó không ổn. Đó là trực giác của phụ nữ. Sau đó, khi người đàn ông [phó chủ tịch điều hành của Man United khi đó là Ed Woodward] mới giải thích, Louis chấp nhận. Nhưng tôi đã nói, 'Louis, anh "Sẽ bị sa thải. Hãy khôn ngoan với điều đó", và tôi đóng sầm cửa căn hộ lại."

Man United đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải đầu tiên của Van Gaal, sau khi chi hơn 100 triệu bảng cho những cầu thủ như Angel Di Maria, Ander Herrera và Luke Shaw. Một mùa hè chi tiêu lớn khác diễn ra sau đó, với Anthony Martial và Memphis Depay cập bến Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi cán đích ở vị trí thứ 5 và bị loại sớm khỏi Champions League.

Sau trận chung kết FA Cup, bất chấp sự vui sướng của Van Gaal, vợ của ông vẫn một mực tin chồng mình bị sa thải. Bà Truus nói thêm: "Khi đó, tôi đã nói với Louis một lần nữa là anh ấy sẽ bị sa thải, Louis vẫn cố chấp và không tin tôi, thậm chí còn cãi vã một trận linh đình."

"Sau đó vài ngày, anh ấy bất ngờ gọi cho tôi: 'Xin chào, Louis đây. Em có thể về nhà, em đã đúng'. Giọng của Louis nghe có vẻ đứt quãng nên tôi nói: 'Được rồi, em đang trên đường tới'. Khi về đến nhà, tôi có thể nhìn thấy anh ấy đã khóc. Tôi ôm anh ấy. Tôi cũng đã rơm rớm nước mắt."

HLV Van Gaal cãi nhau với vợ, bật khóc vì bị MU sa thải 242838
HLV Van Gan đã cãi nhau nảy lửa với vợ, và bật khóc khi hay tin MU sa thải mình. Ảnh: GETTY

Van Gaal mới đây cũng xác nhận giã từ sự nghiệp cầm quân sau trận thua Argentina ở tứ kết World Cup 2022, kết thúc sự nghiệp huấn luyện gần 3 thập kỷ của mình. Ông được xem là một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất lịch sử, đỉnh cao nhất phải kể đến thời gian ông dẫn dắt CLB Ajax Amsterdam đi đến chức vô địch Cúp C1 năm 1995 và giành hạng 3 World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan.

Hà Lan vs Argentina: Cuộc hội ngộ đầy hiềm khích giữa Van Gaal và Di Maria

Hết 'cà khịa' Mbappe, người hùng Argentina chuyển hướng sang HLV Van Gaal

Sự thay đổi ở Ajax của Louis van Gaal (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT