Quảng cáo

Real Madrid muốn biến 'thần đồng' của MU thành Ronaldo mới

Thứ tư, 18/01/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid lại một lần nữa tính tới việc mang đi khỏi sân Old Trafford một trong những cầu thủ có thể trở thành siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo.

Theo tờ Independent đưa tin mới đây thì người đại diện  của cầu thủ trẻ tuổi A. Garnacho đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Man United. 

Được biết, trong bản giao kèo tới mùa Hè năm 2024 hiện tại thì chân sút đang nổi đình đám tại SVĐ Old Trafford chỉ đang được nhận 7000 Euro/tuần. Dù vậy, mức lương mà Quỷ đỏ muốn chi trả cho tiền đạo người Argentina gốc Tây Ban Nha chỉ được tăng lên thành 20.000 Euro/tuần.\

Real Madrid muốn biến 'thần đồng' của MU thành Ronaldo mới 242780
Trên thực tế, Garnacho đang được NHM MU đặt nhiều kì vọng về việc sẽ trở thành một CR7 "mới". Ảnh: internet

Theo đó, con số này được cho là quá ít so với tài năng của Garnacho và phía đại diện của anh này đã từ chối lời đề nghị về hợp đồng mới của Man United. 

Và ngay lập tức thì tờ Daily Mail đã ghi nhận sự quan tâm của Real Madrid tới cầu thủ 18 tuổi này. Cụ thể, thì Los Blancos chưa đưa gia một lời đề nghị chính thức cho A. Garnacho. Tuy nhiên, Los Blancos được cho là sẽ quan tâm sát sao tới tương lai của anh này trong thời gian tiếp theo.

Đội chủ sân Bernabeu hiện đang tìm kiếm những tài năng nổi trội của làng bóng đá hòng xây dựng Galacticos 3,0. Vì vậy mà sau những gì từng xảy ra trong quá khứ, A. Garnacho rất có khả năng sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo tiếp theo của Kền kền trắng. 

Mùa Hè năm 2009, Real Madrid cũng đã chi ra số tiền kỷ lục thời bấy giờ là 94 triệu bảng Anh để mang siêu sao người Bồ về với sân Bernabeu. Và trong 10 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, CR7 đã trở thành một trong những siêu sao sáng nhất thế hệ của mình và hơn cả thế nữa với 450 bàn thắng cùng hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Real Madrid muốn biến 'thần đồng' của MU thành Ronaldo mới 242781
Garnacho rất có thể sẽ đi đúng con đường mà Cristiano Ronaldo đã tạo ra sự nghiệp kì vĩ của mình. Ảnh: internet

Về phần Garnacho, anh hiện chưa thể so sánh với "người tiền bối" ở thời điểm quá khứ. Tuy nhiên, việc đang chơi quá nổi bật nơi Man United khiến Real Madrid nghĩ rằng họ có thể đặt kỳ vọng vào "sao mai" người Argentina. 

Hồi cuối tuần vừa qua, A. Garnacho đã có pha kiến tạo quan trọng để Rashford ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 của Quỷ đỏ trước Man City. Điều ấy cùng với những màn thể hiện ở cả mùa giải này đang khiến NHM Man United "phát cuồng" vì chàng trai trẻ tuổi. Thậm chí, những bài ca về Cristiano Ronaldo vang lên khắp các khán đài sân Old Trafford giờ đã được thay tên thành Alejandro Garnacho.

Ngược dòng nghẹt thở đầy đẳng cấp, MU khiến Man City 'cúi mặt' rời Old Trafford

Bị buộc rời Công viên Các hoàng tử, PSG tính mua SVĐ lớn nhất nước Pháp

Vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Garnacho tỏa sáng rực rỡ ở U20 Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT