Quảng cáo

Tân binh MU sở hữu tài lẻ đối lập ngoại hình khiến CĐV phấn khích

Thứ tư, 18/01/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với vẻ bề ngoài hầm hố gai góc, tân binh Wout Weghorst lại sở hữu tài lẻ ngoài lĩnh vực sân cỏ khiến CĐV Quỷ đỏ nóng lòng muốn được tận mắt chứng kiến.

Tuần trước, tiền đạo Wout Weghorst đã chính thức gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn từ Burnley. Tuyển thủ Hà Lan được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho Cristiano Ronaldo ở vị trí tiền đạo cắm.

Ở trận thắng Man City vừa qua, Weghorst chỉ tới dự khán và không thi đấu. Tuy nhiên, anh dự kiến có thể ra sân trong chuyến làm khách tại sân của Crystal Palace vào rạng sáng 19/1. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi sẽ dành thời gian để làm quen với các đồng đội mới và chuẩn bị thật tốt cho màn chào sân Quỷ đỏ.

Tân binh MU sở hữu tài lẻ đối lập ngoại hình khiến CĐV phấn khích 242816
Tiền đạo Wout Weghorst sẽ khoác áo số 27 tại MU trong phần còn lại của mùa giải

Bên cạnh việc chờ đợi Weghorts ra mắt, các CĐV MU còn đang rất tò mò về tài lẻ của tiền đạo này. Ngay khi được công bố ký hợp đồng với Quỷ đỏ, một video cũ về Weghorts từ thời ở Wolfsburg đã được các fan khai quật lại. Tại đây, cầu thủ 30 tuổi đã thể hiện giọng hát ấn tượng của mình trong sự cổ vũ của những đồng đội cũ tại Đức.

Đây là một phát hiện vô cùng thú vị về Weghorst. Bởi trái với bề ngoài hầm hố với chiều cao 1m97 và những hình xăm phủ kín cánh tay, tân binh của MU lại có giọng hát vô cùng ngọt ngào. Weghorts hứa hẹn sẽ trở thành cây văn nghệ hàng đầu tại MU cùng với Scott McTominay - người từng khiến các đồng đội trầm trồ với khả năng ca hát hồi 2019.

Tài năng ngoài sân cỏ của Weghorst thực sự khiến các CĐV MU tò mò. Tài khoản UtdReport chuyên đưa tin về Quỷ đỏ tỏ ra phấn khích và muốn được thấy tân binh 30 tuổi trình diễn tại CLB mới: "Wout Weghorst cất tiếng hát là điều chúng ta cần vào mỗi buổi tập sáng thứ Hai."

Trong khi đó, một fan có tên Pojusammy ví Weghorts như một phiên bản Ibrahimovic kết hợp với Justin Bieber vì ẩn sau vẻ ngoài đầy mạnh mẽ đó lại là một giọng ca ngọt ngào.

Dẫu vậy, trước khi phô diễn tài lẻ thì Weghorts vẫn sẽ tập trung cho màn thể hiện sân cỏ. Chia sẻ với MUTV, Weghorst cho biết bản thân rất tự hào vì được khoác áo MU và đã sẵn sàng cho thử thách mới.

“Đối với tôi, được gia nhập CLB lớn nhất nước Anh tất nhiên là điều tuyệt vời. Tôi cũng đã có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, dù không thành công như mong đợi. Nhưng chính vì vậy, tôi càng mong chờ được trở lại đây, giải đấu lớn nhất thế giới. Tất nhiên, ở tuổi 30, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện thử thách trọng đại này.”

Vì tương lai, MU đặc cách miễn 'luật Ronaldo' cho một ngôi sao

Harry Maguire sắp rời MU, gia nhập bến đỗ không tưởng tại Premier League

Weghorts tập buổi đầu tại MU (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT