Quảng cáo

Bỏ qua Messi hay Ronaldo, Haaland tiết lộ hình mẫu lý tưởng 10 năm tới

Thứ tư, 18/01/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã tiết lộ mục tiêu của bản thân cùng Man City đồng thời chỉ ra cái tên truyền cảm hứng cho bản thân trong hơn 10 năm tới.

Cập bến Man City vào hè 2022, Haaland không mất nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp của một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất thế giới. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 27 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường khi mà mùa giải chỉ mới trôi qua một nửa.

Song song với việc bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, mục tiêu của Haaland và các đồng đội chắc chắn sẽ là Champions League. Nhưng bên cạnh danh hiệu tập thể, một siêu sao như Haaland không thể không nhám tới những giải thưởng cá nhân cao quý, đặc biệt là Quả bóng Vàng.

Đó chính là danh hiệu tạo nên sự khác biệt, là điều kiện cần để mọi cầu thủ có thể vươn tầm lên tiệm cận với những huyền thoại như Ronaldo và Messi.

Bỏ qua Messi hay Ronaldo, Haaland tiết lộ hình mẫu lý tưởng 10 năm tới 242795
Quả bóng Vàng chính là danh hiệu cần có để mọi cầu thủ có thể vươn tầm tiệm cận với Ronaldo và Messi

Khi được hỏi liệu anh có muốn giành Quả bóng vàng hay không, Haaland nói: “Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn. Nhưng tôi không nghĩ đó là một điều tốt khi quá tập trung vào nó. Nếu bạn và đội của mình đang chơi thực sự tốt, bạn sẽ thể hiện tốt rồi bắt đầu giành được những danh hiệu, sau đó bạn có thể sẽ có tên trong danh sách đề cử. Giống như De Bruyne, anh ấy đứng ở vị trí thứ ba, tôi nghĩ rất xứng đáng." tiền đạo 22 tuổi trả lời phỏng vấn của GQ Anh.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Haaland tiết lộ cái tên truyền cảm hứng để bản thân có thể vươn xa hơn trong hơn 10 năm tới. Đó là Karim Benzema, chủ nhân Quả bóng Vàng 2022 ở tuổi 35, khiến số 9 của Man City tin rằng không bao giờ là muộn để vươn tới đỉnh cao.

“Hãy nhìn vào Benzema, anh ấy đã 35 tuổi và tôi nghĩ anh ấy thậm chí vẫn đang tiến bộ. Vì vậy trong khoảng 12 năm nữa, tôi hy vọng sẽ còn giỏi hơn bản thân bây giờ.” 

Bỏ qua Messi hay Ronaldo, Haaland tiết lộ hình mẫu lý tưởng 10 năm tới 242796
Haaland muốn trở thành mẫu cầu thủ thay đổi cuộc chơi như Benzema

Trở lại với Man City, chính HLV Pep Guardiola mới đây cũng thừa nhận Champions League mới là mục tiêu chính của ông và các học trò. Haaland được cho là mảnh ghép còn thiếu để giúp họ hoàn thành ước muốn dang dở này. Bản thân chân sút người Na Uy cũng hy vọng có thể đóng vai trò then chốt đem lại vinh quang cho Man City tại Cúp C1.

“Tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ trong khả năng của mình để giành những danh hiệu ở đây với Manchester City và cố gắng trở thành người thay đổi cuộc chơi. Mục tiêu của tôi là vô địch Champions League, hy vọng sẽ làm được.” Haaland kết luận.

Haaland tiết lộ bí quyết để thành công tại Man City

Haaland và Mahrez bất ngờ đến thăm trẻ em ở bệnh viện (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo