Quảng cáo

Lộ diện người bênh vực thủ môn Argentina tại World Cup 2022

Thứ tư, 18/01/2023 09:18 AM (GMT+7)

Thủ môn Emiliano Martinez của ĐT Argentina đã có những hành động không đúng mực sau khi vô địch World Cup 2022 nhưng anh vẫn được một số người ủng hộ.

Thủ môn Emiliano Martinez đã gây tranh cãi khi giơ chiếc cúp Găng tay vàng - được trao cho thủ môn xuất sắc nhất giải đấu - vào đũng quần sau khi Argentina đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Sau đó, thủ môn này mang theo một con búp bê có khuôn mặt của Kylian Mbappe nhằm chế giễu cầu thủ của PSG trong một cuộc diễu hành tại quê nhà. Cựu ngôi sao của Arsenal đã bị chỉ trích vì những hành động sau trận đấu và thậm chí còn bị HLV Unai Emery khiển trách trong một cuộc họp báo.

Hành động thái quá, thủ môn Argentina vẫn được 'người đặc biệt' bênh vực 242773
Emiliano Martinez đã bị chỉ trích vì những hành động thái quá. Ảnh: GETTY

Và hiện tại, HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni đã tham gia vào cuộc tranh luận khi lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình.

Phát biểu với Cadena Cope, nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Có những thái độ mà Dibu Martinez sẽ làm mọi người không hài lòng, nhưng cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời. Cậu ấy giống một đứa trẻ mới biết đi. Và bạn sẽ không thể tin được Martinez là một cậu bé tốt như thế nào, bạn phải làm quen với cậu ấy."

"Martinez là một trong những khám phá đã mang lại cho chúng tôi niềm vui to lớn. Anh ấy có một tính cách đã mang lại cho toàn đội rất nhiều điều. Có thái độ, nhưng cậu ấy ngây thơ như là một đứa trẻ mới biết đi."

Hành động thái quá, thủ môn Argentina vẫn được 'người đặc biệt' bênh vực 242774
Lionel Scaloni lên tiếng bên vực học trò. Ảnh: GETTY

Thủ thành sinh năm 1993 đã có một sự thăng tiến sự nghiệp nhanh chóng trong 4 năm qua. Vào tháng 1 năm 2019, Arsenal cho đội bóng của Championship là Reading mượn trong phần còn lại của mùa giải đó. Đó là lần cho mượn thứ 6 trong sự nghiệp của anh sau khi lang bạt cho một số câu lạc bộ EFL và Getafe ở LaLiga.

Vào thời điểm đó, sẽ rất ít người nghĩ Martinez sẽ giành chức vô địch World Cup tại Qatar. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã có một bước ngoặt "thế kỷ" trong mùa giải 2019/20, khi thủ môn số một Arsenal - Bernd Leno dính chấn thương đầu gối buộc HLV Mikel Arteta của phải chọn Martinez và phần còn lại là lịch sử.

HLV Scaloni chỉ rõ cầu thủ Tây Ban Nha muốn có trong ĐT Argentina

HLV Argentina: 'Maradona không vĩ đại bằng Messi'

Emiliano Martinez: Người hùng trên sút luân lưu của Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo