Quảng cáo

Sao MU bất ngờ xuất hiện trở lại sau 3 tháng mất tích

Thứ tư, 18/01/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jadon Sancho được ghi nhận đã quay trở lại cùng với các đồng đội sau một thời gian dài 'ở ẩn'.

Theo nguồn tin từ The Athletic (Anh), tiền vệ Jadon Sancho đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Manchester United vào thứ Ba vừa qua. Cầu thủ người Anh đã không ra sân thi đấu kể từ tháng 10 và anh cũng đã bỏ lỡ chuyến tập huấn của đội nhà trong dịp World Cup 2022. Sancho không gặp chấn thương, nhưng phong độ đã sa sút trầm trọng và thể lực không còn đảm bảo khiến anh không còn được HLV Ten Hag trọng dụng.

Chiến lược gia người Hà Lan đã gửi học trò của mình đến tập huấn riêng theo dạng đặc biệt, và Sancho đã trở lại Manchester vào tuần trước. Trong thời gian này, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về cựu cầu thủ Dortmund.

Sao MU bất ngờ xuất hiện trở lại sau 3 tháng mất tích 242855
Jadon Sancho đang được hy vọng có thể sớm lấy lại được phong độ

"Tôi cũng phải thể hiện sự kiên nhẫn. Chúng tôi có một số trở ngại cần vượt qua, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang có hướng giải quyết tốt. Ở thời điểm này, cậu ấy không đủ thể lực. Tôi hy vọng Jadon Sancho có thể nhanh chóng trở lại, nhưng tôi không thể nói trước thời gian là bao lâu."

Jadon Sancho đã có khởi đầu mùa giải 2022/2023 rất ấn tượng khi có 3 bàn thắng sau 8 trận ra sân. Tuy nhiên, sau đó anh đã tụt dốc không phanh và mất vị trí chính thức. Lần cuối cùng anh thi đấu đã là vào ngày 22 tháng 10, trong trận hòa 1-1 của Man United với Chelsea.

Từng là ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh, Jadon Sancho đã cập bến Old Trafford vào năm 2021 với mức giá khổng lồ 73 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ tăng sức tấn công đáng kể bên hành lang cánh cho MU. Tuy vậy, những gì mà Sancho thể hiện lại là một nỗi thất vọng lớn. Anh không đóng góp được nhiều cho CLB mùa giải đầu tiên và cùng Man United trải qua một kết quả thất vọng khi chỉ về đích thứ 6 tại Ngoại hạng Anh.

Tân binh MU sở hữu tài lẻ đối lập ngoại hình khiến CĐV phấn khích

Harry Maguire sắp rời MU, gia nhập bến đỗ không tưởng tại Premier League

4 năm của Sancho tại Dortmund
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT