Quảng cáo

Mới đón Messi trở về, PSG lại vội lo mất Mbappe

Thứ tư, 18/01/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp đang hạnh phúc tại Paris sau khi trở về từ World Cup 2022, tương lai của Mbappe tại PSG bất ngờ được đặt dấu hỏi lớn bởi báo chí châu Âu.

Sau World Cup 2022, PSG chắc chắn là CLB hạnh phúc nhất khi họ sở hữu hai cái tên xuất sắc nhất giải đấu là Messi và Mbappe. Hiện tại, bộ đôi này đã hội quân sang Trung Đông du đấu và chuẩn bị có trận giao hữu với đội siêu sao Ả Rập bao gồm Cristiano Ronaldo.

Với riêng Mbappe,  mục tiêu tiếp theo của Vua phá lưới World Cup 2022 không gì ngoài cùng Messi và Neymar mang về Cúp C1 cho PSG. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là tương lai của anh tại Paris vẫn sẽ được đảm bảo.

Mới đón Messi trở về, PSG lại vội lo mất Mbappe 242902
Mbappe chơi cực hay tại World Cup 2022 và được kỳ vọng sẽ cùng Messi giúp PSG vô địch Champions League mùa này

Hồi tháng 10/2022, báo chí Pháp đưa tin Mbappe muốn rời PSG ngay tháng 1 vì những bất đồng với BLĐ đội bóng bao gồm cả chính sách chuyển nhượng cũng như vị trí thi đấu. Từ đó tới nay không có thêm thông tin gì về vụ việc nhưng không có nghĩa nó đã bị dập tắt.

Mới đây nhất, nhà báo Mario Cortegana của tờ The Athletic tiết lộ, câu chuyện tay ba giữa PSG - Mbappe -Real Madrid vẫn chưa kết thúc. Tiền đạo người Pháp chưa bao giờ từ bỏ ước mơ gia nhập Los Blancos và ngược lại.

Thậm chí, Real Madrid vẫn luôn giữ liên lạc một cách không thường xuyên với Mbappe và người đại diện của anh. Và kể từ World Cup 2022, những tương tác giữa đôi bên đã được tăng cường nhưng diễn ra trong âm thầm và thận trọng. Bởi lẽ, họ không muốn mọi thứ quá rầm rộ trên mặt báo để rồi thất bại như mùa hè năm ngoái.

Mới đón Messi trở về, PSG lại vội lo mất Mbappe 242901
Mối tình tay ba giữa Mbappe - PSG - Real Madrid vẫn chưa có hồi kết

Về phía PSG, chính họ cũng hiểu rằng Mbappe vẫn chưa từ bỏ ước mơ được chơi cho Real Madrid. Một nguồn tin thân cận với CLB Pháp cho biết: “Đội bóng duy nhất đủ lực đưa Mbappe rời Paris là Real Madrid.”

Theo The Athletic, không giống như bản hợp đồng tới 2025 mà PSG công bố, thực tế Mbappe chỉ ký gia hạn tới 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải mà chỉ anh mới có thể kích hoạt. Rõ ràng, tiền đạo người Pháp vẫn luôn chừa lại cho mình một con đường để tới Madrid.

Mới đón Messi trở về, PSG lại vội lo mất Mbappe 242900
Mbappe chưa bao giờ từ bỏ nguyện vọng khoác áo Real Madrid

Phía Los Blancos cũng rất rõ ràng quan điểm, nếu Mbappe quyết định rời PSG, họ sẽ sẵn sàng vào cuộc đàm phán. Nên nhớ với người từng cướp Figo từ Barca, hay tiễn cả Ronaldo lẫn Ramos rời Bernabeu như chủ tịch Perez thì không gì là không thể.

Tuy nhiên, thương vụ chắc chắn sẽ không xảy ra vào tháng Giêng. Việc PSG có thể vô địch Champions League mùa này hay không sẽ là yếu tố quyết định tới lựa chọn của Mbappe trong tương lai.

Thiên thời địa lợi, Mbappe sắp nhận trọng trách lớn nhất sự nghiệp

Tạm nghỉ thi đấu, Mbappe vẫn khiến PSG 'nở mày nở mặt' nơi phương xa

Những pha biểu diễn của Mbappe trong màu áo PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo