Quảng cáo

Quyết lấy lại vị thế, Man City nhắm chiêu mộ 'truyền nhân Maradona'

Thứ tư, 18/01/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Để tăng cường sức mạnh cho đội hình hiện tại, Man City được cho là đang theo sát một trong những cầu thủ hot nhất tại châu Âu lúc này, Kvaratskhelia.

Mùa hè vừa qua Man City chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Erling Haaland với tham vọng tiếp tục duy trì vị thế thống trị và vươn tới ngôi vương châu Âu. Tuy nhiên, trước sự tiến bộ vượt bậc của Arsenal cũng như phần nào bị bắt bài bởi các đối thủ, The Citizens hiện chỉ đang xếp thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, kém Pháp thủ 8 điểm.

Điều này chắc chắn khiến cả Man City lẫn CĐV của họ cảm thấy không làm. Tham vọng của họ là rất lớn, nên vì mục tiêu lấy lại vị thế số 1 nước Anh, nửa xanh thành Manchester đã có kế hoạch chiêu mộ cái tên siêu hot mùa này, Khvicha Kvaratskhelia.

Quyết lấy lại vị thế, Man City nhắm chiêu mộ 'tiểu Maradona' 242883
Hiện tượng của Napoli, Khvicha Kvaratskhelia lọt tầm ngắm của Man City

Tuyển thủ Georgia đã có một mùa giải đột phá tại Napoli dù mới lần đầu tiên đến chơi tại một giải thuộc top 5 châu Âu. Kvaratskheila sở hữu kỹ thuật tốt, sự nhanh nhẹn và khéo léo khi cầm bóng. Thậm chí, phong cách thi đấu hoa mỹ của cầu thủ này còn được các CĐV Napoli ví với huyền thoại Maradona, và đặt cho biệt danh 'Kvaradona'.

Ngay trong mùa đầu tiên chơi cho Napoli, cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 9 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong đó bao gồm cả những màn tỏa sáng khi gặp đối thủ mạnh như Liverpool, Ajax, hay gần nhất là 1 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 trước Juventus tuần trước.

Quyết lấy lại vị thế, Man City nhắm chiêu mộ 'tiểu Maradona' 242884
Kvaratskhelia được CĐV Napoli so sánh với huyền thoại Maradona

Không ngoa khi nói rằng chính làn gió mới mà Kvaratskheila mang lại là một trong những yếu tố giúp Napoli thăng hoa tại Serie A mùa này. Hiện tại họ vẫn đang dẫn đầu BXH với cách biệt 9 điểm so với nhà ĐKVĐ AC Milan. Nếu giữ được phong độ cho tới cuối mùa, cửa giành Scudetto đầu tiên kể từ thời Diego Maradona của họ là rất sáng.

Nhưng cũng chính vì vậy mà giá trị của Kvaratskheila tăng 10 lần dù anh gia nhập Napoli với giá chỉ 10 triệu euro. Theo Daily Mail, Man City đang theo dõi cầu thủ chạy cánh người Georgia để chuẩn bị cho một thương vụ bom tấn vào hè tới.

Rõ ràng với Man City, tiền không phải vấn đề. Quan trọng hơn, việc chạy đua vũ trang lúc này là cần thiết khi mà những Chelsea, Man Utd, Liverpool hay cả Arsenal đều đã và đang có cho mình những cái tên mới chất lượng.

Bỏ qua Messi hay Ronaldo, Haaland tiết lộ hình mẫu lý tưởng 10 năm tới

Haaland tiết lộ bí quyết để thành công tại Man City

Man City chuẩn bị cho trận gặp Tottenham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT