Quảng cáo

Al Nassr chốt chiêu mộ đồng đội của Ronaldo tại Man Utd

Thứ tư, 18/01/2023 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Dean Henderson là thủ môn tiếp theo tại châu Âu được Al Nassr đưa vào tầm ngắm.

Kể từ khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr không ngừng "vung tiền" trên TTCN để đảm bảo mang về cho siêu sao người Bồ những đồng đội chất lượng nhất. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, N'Golo Kante, Luka Modric, Eden Hazard hay Marco Reus là những người đã được đưa vào tầm ngắm.

Được biết, bất chấp việc đã sở hữu một thủ môn đẳng cấp thế giới là David Ospina, nhưng Al Nassr vẫn muốn tham vọng hơn khi bày tỏ quyết tâm mang về đồng đội cũ của Ronaldo tại Real Madrid - Keylor Navas. Tuy vậy theo tờ L' Equipe, thêm một thủ môn khác cũng nắm trong danh sách chiêu mộ của CLB chính là Dean Henderson.

Người gác đền sinh năm 1997 đang được Manchester United cho mượn tại Nottingham Forest, tuy nhiên những màn thể hiện của anh trong mùa giải năm nay vẫn chưa thực sự ấn tượng. Trước đó, mục tiêu của anh là trở lại Old Trafford trong bối cảnh thủ thành David De Gea chuẩn bị rời đi, nhưng nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thời điểm hiện tại thì thương vụ vẫn sẽ rất khó xảy ra.

al-nassr-chot-chieu-mo-dong-doi-cua-ronaldo-tai-man-utd1-1674049998.jpg
Dean Henderson khó lòng cạnh tranh vị trí với De Gea tại MU (Ảnh: internet)

Tất nhiên, Dean Henderson cũng chỉ là mục tiêu mà Al Nassr hướng đến trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Keylor Navas. Xét về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp, thủ thành người Costa Rica hơn hẳn ngôi sao thuộc biên chế MU về mọi mặt. Mặc dù thua thiệt về tuổi tác, tuy nhiên đây không phải vấn đề đối với vị trí thủ môn, nhất là ở một môi trường bóng đá như Ả Rập Xê Út.

Cũng theo nhiều nguồn thông tin được biết thì thủ môn của Al Nassr hiện tại - David Ospina dự kiến sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần để bình phục chấn thương. Trong khi đó, Navas sẽ cùng PSG tới Riyadh trong ít ngày tới để tham dự trận giao hữu với đội các ngôi sao Ả Rập Xê Út. Theo Mirror Football, đó cũng là thời điểm mà một cuộc đàm phán sẽ diễn ra.

Nhìn chung, Al Nassr sẽ ưu tiên mang về một thủ môn có kinh nghiệm hơn. Tuy vậy, vẫn là cần đợi kết quả của những cuộc nói chuyện diễn ra, nhưng không ngoài khả năng Ronaldo sẽ tái ngộ một người đồng đội cũ của mình ở nơi đất khách Ả Rập Xê Út.

FIFA có vai trò quan trọng trong thương vụ Ronaldo gia nhập Al Nassr

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Ronaldo tái ngộ Messi tại Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT