Quảng cáo

Ả Rập Xê Út chào đón PSG, Messi khiến sân bay 'vỡ tổ' trong tích tắc

Thứ năm, 19/01/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Messi cùng các đồng đội tại PSG đã có mặt tại Ả Rập Xê Út và sân bay Riyadh đã chứng kiến một lượng CĐV đông đảo chào đón sự hiện diện của siêu sao người Argentina.

Sau khi trở về PSG cùng với chiếc cúp vàng Word Cup 2022, Messi lại thêm một lần có cơ hội trở lại mảnh đất Trung Đông. Nhưng lần này, thay vì đặt chân tới Qatar, Messi sẽ đáp chuyến bay xuống đất nước Ả Rập Xê Út để góp mặt trong trận giao hữu giữa PSG với Al Nassr & Al Hilal All Stars.

Điểm nhấn trong trận đấu này là màn chạm trán giữa Ronaldo và Lionel Messi. Cả hai đã so kè nhau trong gần 15 năm qua và giờ đây khi đã ở tuổi xế chiều, Ronaldo và Messi có lẽ sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng mà cả 2 cùng góp mặt.

skysports-cristiano-ronaldo-6027572-1674137781.png
Ở tuổi xế chiều, có lẽ đây là lần cuối Ronaldo đối đầu Messi. Ảnh: Internet

Trận đấu giao hữu giữa Al Nassr & Al Hilal All Stars với PSG nằm trong hoạt động du đấu "Qatar Winter Tour 2023" của nhà vô địch nước Pháp. Theo xác nhận từ ban tổ chức, trận đấu diễn ra trên sân vận động King Fahd Riyadh vào rạng sáng 20-1 lúc 00h00 (giờ Việt Nam).

Trận đấu này sẽ là lần đầu tiên Ronaldo được xuất phát kể từ khi cập bến Al Nassr hồi đầu năm nay. Kể từ khi gia nhập đội bóng này, Ronaldo chưa thể ra sân vì án phạt trước đó gặp phải khi đập điện thoại một CĐV Everton hồi còn khoác áo MU.

Vì vậy, trận đấu sắp tới mặc dù chỉ là một trận giao hữu nhưng không thể phủ nhận sức hút rất lớn của nó. Hiện tại Messi đã đáp chuyến bay xuống sân bay Riyadh, Ả Rập Xê Út. Mặc dù thời điểm Messi cùng toàn đội PSG đặt chân xuống sân bay, thời tiết khá nắng nóng nhưng có rất đông CĐV đã vây kín xung quanh siêu sao người Argentina khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả để giữ an toàn cho Messi.

7xmxyz734981-1674137916.jpg
Messi được vây quanh bởi rất nhiều cổ động viên. Ảnh: Internet

Chưa rõ khả năng Messi sẽ đá chính trong trận đấu sắp tới bởi dù sao đó cũng là sự sắp xếp của HLV Galtier. Mặc dù chưa xỏ giày ra sân thi đấu nhưng Messi đã mang về cho PSG khoản tiền khoảng 10 triệu euro vì lời đồng ý tham dự trận đấu sắp tới.

Hôm nay PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars: Ronaldo đối đầu Messi?

Đội hình mạnh nhất PSG vs Al Nassr: Lần cuối của Ronaldo và Messi

Thất bại của PSG trước Rennes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT