Quảng cáo

Bỏ qua PSG, Messi có bến đỗ hùng mạnh nước Anh

Thứ sáu, 27/01/2023 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đang được một trong những đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh quan tâm trong bối cảnh anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG.

Mới đây, hàng loạt những đầu báo đến từ châu Âu đồng loạt đưa tin, chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar đã thay đổi hoàn toàn ý định gia hạn của Lionel Messi với PSG. Khả năng anh không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và muốn có thêm nhiều lựa chọn cân nhắc trong tương lai.

Đối với Leo Messi thì tiền bạc hiện tại không quan trọng, anh chỉ muốn tận hưởng những năm thi đấu còn lại và tìm kiếm niềm vui chơi bóng sau khi đánh bại Pháp ở Chung kết. Mối quan hệ của thủ quân Argentina với truyền thông Pháp, các CĐV cũng như HLV Christophe Galtier là không mấy vui vẻ.

messi-lio-1674773483.jpg
Nhiều nguồn tin cho rằng Lionel Messi không muốn gia hạn với PSG. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, tờ Daily Mail đã tiết lộ rằng, CLB Manchester City đang theo dõi tình hình hợp đồng của Messi, đây vẫn là 1 giấc mơ của vị chủ tịch giàu có Sheikh Mansour dù cho Messi với City lúc này không thực sự cần nhau như lúc trước. Cựu tiền đạo lừng danh Sergio Aguero được cho là đã mách nước cho giám đốc điều hành của Citizens về thương vụ này.

Man City được cho là rất muốn có được sự phục vụ của siêu sao sinh năm 1987 kể từ năm 2014. Tuy nhiên, đội bóng thành Man vẫn chưa được thỏa mong ước và nhiều lần bỏ lỡ Messi dù sẵn sàng đưa ra mức phí chuyển nhượng cao kèm một bản hợp đồng béo bở.

Man City hiện không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu chủ nhân của 7 Quả bóng vàng, trước đó hàng loạt những đại gia của giới túc cầu như Al Hilal hay Inter Miami đã "dang tay chào đón" El Pulga.

qtibrw6nojdg5lu56whuniz7j4-1674773596.jpg
Man City đang quan tâm tình hình của Messi và sẵn sàng chiêu mộ anh. Ảnh: Internet

Tương lai của Lionel Messi hiện vẫn chưa thực sự rõ ràng bởi những thông tin trái ngược nhau từ giới truyền thông quốc tế. Mới đây nhất, "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Messi không gia hạn với PSG, chia sẻ trên kênh youtube cá nhân, Fabrizio Romano cho hay: "Bất chấp những tin đồn được thêu dệt gần đây, Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng với PSG. Anh đang hạnh phúc."

Sếp lớn lên tiếng, rõ khả năng Messi chuyển đến Al Hilal thi đấu

Ấn định vụ Messi, HLV Zidane dẫn Chelsea?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo