Quảng cáo

Sếp lớn lên tiếng, rõ khả năng Messi chuyển đến Al Hilal thi đấu

Thứ tư, 25/01/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Những người đứng đầu bóng đá Ả Rập Xê Út đã dội một gáo nước lạnh vào đồn đoán rằng Lionel Messi có thể nối gót Cristiano Ronaldo chuyển đến nước này thi đấu.

Mới đây, giới truyền thông quốc tế có những đồn đoán rằng siêu sao Lionel Messi sẽ chuyển đến quốc gia vùng Vịnh thi đấu trong tương lai gần, điều này có thể giúp anh vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Ronaldo hiện kiếm được 173 triệu bảng mỗi năm sau khi gia nhập Al Nassr vào cuối tháng 12, nhưng Al Hilal được cho là đã sẵn sàng cung cấp cho Messi một mức lương cao hơn nhiều.

messi-alhilal-1674620569.jpg
Al Hilal đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Messi. Ảnh: Internet

Nhưng thông tin trên đã vấp phải rất nhiều sự hoài nghi, đặc biệt là khi Messi được cho là sắp gia hạn hợp đồng với PSG. Tương lai của huyền thoại Barcelona vẫn chưa được xác định nhưng Ibrahim Alkassim - tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út cho rằng người hâm mộ sẽ không thấy Messi đối đầu với Ronaldo ở Pro League trong tương lai gần.

Chia sẻ với tờ Marca của Tây Ban Nha, Ibrahim Alkassim cho hay: "Hiện tại, chúng tôi không biết gì về khả năng Lionel Messi có thể đến đây thi đấu, tôi không che giấu điều đó, với tư cách là Liên đoàn Ả Rập Xê Út, chúng tôi muốn một ngày nào đó có anh ấy (Messi) ở giải quốc nội. Ý tưởng của Liên đoàn là luôn cải thiện nền bóng đá của chúng tôi, và tất nhiên chúng tôi muốn thấy Cristiano và Messi lại ở cùng một giải đấu, nhưng sự thật là bây giờ chúng tôi không biết gì cả."

Những bình luận trung thực của Alkassim đã bác bỏ những suy đoán rằng Messi có thể chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu trong thời gian sắp tới. Hiện đã nổi lên một làn sóng suy đoán mới về tương lai của chủ nhân 7 Quả bóng vàng, sau các thông tin cho rằng Messi đã thay đổi quyết định và không muốn gia hạn với PSG nữa.

0-gettyimages-1126445355-1674620652.jpg
 Ibrahim Alkassim xác nhận khả năng Messi chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu. Ảnh: GETTY

Đội trưởng của Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng gã khổng lồ nước Pháp có lựa chọn gia hạn thời gian ở lại thêm một năm. Tuyên bố rằng Messi không muốn ở lại Parc des Princes là điều đáng ngạc nhiên, vì El Pulga đã tỏ ra ổn định hơn nhiều ở PSG mùa này so với thời điểm năm ngoái.

Cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 12 bàn thắng và 14 đường kiến ​​tạo cho PSG trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay và phong độ xuất sắc ở câu lạc bộ là nền tảng để anh dẫn dắt Argentina đến vinh quang World Cup vào tháng 12 tại Qatar.

XÁC NHẬN: Thương vụ Messi chia tay PSG chính thức ngã ngũ

So sánh Messi và Maradona sau khi Argentina vô địch World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo