Quảng cáo

Làm trái lời HLV, Ronaldo được báo Pháp khen hơn Messi

Thứ sáu, 20/01/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã chơi trận đầu tiên tại Ả Rập Xê Út với một cú đúp vào lưới PSG. Màn chào sân của CR7 không những gây ấn tượng với người hâm mộ mà là cả giới chuyên môn.

Chuyển tới CLB Al Nassr theo dạng tự do kể từ ngày 31/12 sau khi rời MU, rạng sáng nay 20/1, Ronaldo mới có trận đấu đầu tiên tại Ả Rập Xê Út. Mặc dù chỉ là giao hữu nhưng trận đấu lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi đối thủ của CR7 là một PSG hùng mạnh, bao gồm cả đại kình địch Messi.

Đeo trên tay tấm băng đội trưởng dù không phải CLB của anh, mà là đội siêu sao kết hợp Al Hilal và Al Nassr, màn ra mắt của Ronaldo vẫn được mong đợi rất nhiều.

CR7 thi đấu tổng cộng 60 phút, hành động thực tế đã là trái ý của HLV Al Nassr, Rudi Garcia - người đã yêu cầu anh chỉ đá hiệp 1. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo chắc chắn đã đúng đắn với quyết định của mình và không khiến các khán giả nhà phải thất vọng.

ronaldo-ghi-ban-1674206580.jpg
Ronaldo có trận đấu đầu tiên tại Ả Rập Xê Út không thể mỹ mãn hơn với một cú đúp vào lưới PSG

Ngay sau khi Messi mở tỷ số, Ronaldo đã có câu trả lời với một cú đúp ngay trong hiệp 1. Mặc dù đó đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng nên nhớ suốt nửa mùa giải đã qua, CR7 mới ghi được 3 bàn. Đã rất lâu rồi các khán giả mới được thấy một Ronaldo thăng hoa như vậy.

Sau trận, CR7 cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Màn chào sân không thể mỹ mãn hơn này của Ronaldo khiến những người hâm mộ phấn khích. Trên Twitter , một CĐV viết: “Cristiano Ronaldo đã giành giải cầu thủ hay nhất trong trận đấu mà có cả Mbappe, Neymar, Ramos và Messi. Nên nhớ, anh ấy sẽ 38 tuổi vào tháng Hai."

Một người khác bày tỏ sự thán phục trước màn tái xuất của CR7: “Cristiano Ronaldo đã ghi một cú đúp vào lưới đội của Messi, Neymar và Mbappe và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mãi mãi là GOAT (cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại).”

Không chỉ người hâm mộ, giới chuyên môn sau đó cũng hết lời khen ngợi bản hợp đồng bom tấn của Al Nassr. Tờ Al Watan của Ả Rập viết: "Cristiano Ronaldo khởi đầu mỹ mãn với hai bàn thắng và phong độ đỉnh cao trong một đêm khó quên."

ro-si-1674206664.jpg
Tờ L'Equipe của Pháp thậm chí đánh giá Ronaldo xuất sắc hơn Messi trong trận giao hữu đêm qua

Trong khi đó, tờ báo uy tín hàng đầu nước Pháp, L'Equipe thậm chí còn đánh giá màn trình diễn của Ronaldo đêm qua vượt trội hơn siêu sao Messi của PSG: “Ronaldo 2-Messi 1. Cầu thủ người Bồ Đào Nha trong trận đấu đầu tiên ở Ả Rập Xê Út đã ghi hai bàn. Anh ấy quyết đoán hơn đại kình địch người Argentina và đã có màn trình diễn ngoạn mục trước PSG.

Còn tại Tây Ban Nha, nơi từng chứng kiến CR7 đối đầu Messi trong 9 năm khoác áo Real Madrid cũng thể hiện sự ưu ái khi nói về tiền đạo 37 tuổi: “Cuộc đối đầu đáng mong chờ và không gây thất vọng, đặc biệt là nhờ khát khao và tinh thần cạnh tranh của Cristiano, người đã ghi hai bàn và đổđến giọt mồ hôi cuối cùng vì màu áo của mình.” AS bình luận.

Từng chỉ trích Ronaldo rất nhiều kể từ khi anh rời MU, nhưng báo giới Anh đêm qua cũng phải ngả mũ trước cầu thủ người Bồ Đào Nha. The Sun và Daily Mail đều đánh giá cao màn trình diễn của CR7 trước PSG, đồng thời cho rằng Ronaldo đã thành công trong việc chứng minh anh vẫn còn khả năng cống hiến nhiều giá trị cho bóng đá Ả Rập và thế giới.

Ronaldo và Messi gửi thông điệp thân mật cho nhau sau 2 năm gặp lại

Ronaldo bị đồng đội làm đau, Mbappe liền có hành động đặc biệt

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo