Quảng cáo

Thay đổi bước ngoặt, Messi có hướng đi mới cho bến đỗ tương lai

Thứ ba, 24/01/2023 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ một vài tình tiết quan trọng về tương lai của Messi trong bối cảnh anh đang ở những tháng cuối hợp đồng với PSG.

Hợp đồng của tiền đạo 35 tuổi tại Parc des Princes hiện đã bước vào những tháng cuối. Mặc dù đang hạnh phúc nhưng Messi và PSG vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào về việc ký gia hạn.

Dẫu vậy, đôi bên được cho là khá lạc quan về khả năng ký kết thành công bởi sau khi vô địch World Cup cùng ĐT Argentina, mục tiêu của Messi lúc này đó là Champions League, và PSG là bến đỗ khả dĩ giúp anh đạt được điều đó. Vì vậy, họ không hề vội và tin rằng chuyện gia hạn chỉ là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ một tình tiết mang tính bước ngoặt của thương vụ này.

downloaderla-63cf37890dfb2-1674524691.jpg
Thương vụ gia hạn giữa PSG và Messi xuất hiện bước ngoặt mới

Cụ thể, nhà báo uy tín của xứ Catalan, Gerard Romero cho biết Leo Messi được cho là không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này. Siêu sao người Argentina đã thay đổi suy nghĩ sau khi vô địch World Cup.

Một số lý do được đưa ra bao gồm mối quan hệ không tốt của Messi với CĐV PSG, giới truyền thông Pháp hay cả HLV Galtier và điều quan trọng nhất là sự ưu tiên của đội bóng cho Mbappe. Leo không quan tâm đến tiền, anh ấy chỉ muốn tận hưởng bóng đá trong hạnh phúc.

Điều này mở ra các hướng đi mới trong sự nghiệp của M10 trong đó bao gồm cả việc chuyển tới những giải đấu mới. Gần đây, báo chí châu Âu đưa tin đối thủ của Al Nassr - CLB của Ronaldo là Al Hilal đã gửi tới Messi một lời đề nghị với đãi ngộ khủng nhất thế giới.

images-2023-01-18t131547238-1200x779-1674524691.jpeg
CLB Al Hilal đến từ Ả Rập Xê Út - nơi Ronaldo cũng đang thi đấu được cho là quan tâm chiêu mộ Messi

Trong khi đó trước khi World Cup diễn ra, đã có những thông tin cho rằng khả năng Messi rời PSG là có. Điểm đến được cho sẽ là Inter Miami thuộc giải MLS của Mỹ.

Nhưng bên cạnh đó, Gerard Romero cũng nhấn mạnh, không gia hạn với PSG không có nghĩa là Messi sẽ về lại Barca. Theo đó, Messi cho rằng câu chuyện của mình tại Camp Nou đã khép lại như một chương đẹp trong sự nghiệp.

Mặc dù vậy, thời gian còn lại của mùa giải vẫn còn là khá dài, và hoàn toàn có thể xuất hiện thêm những bước ngoặt mới trong thương vụ này. Nên nhớ, chính Barca từng để mất Messi trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới vào năm 2021, nên không có gì là không thể.

Màn trình diễn thượng hạng của Messi, Neymar và Mbappe khi đối đầu với đội bóng của Ronaldo (nguồn: One Football)​
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT