Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thêm một HLV tại Premier League bị sa thải

Thứ hai, 23/01/2023 23:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard của Everton chính thức bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại thời gian gần đây

Ngay sau thất bại trước West Ham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Ban lãnh đạo Everton đã chính thức thông báo sa thải HLV trưởng Frank Lampard.

HLV Lampard và các học trò đã có phong độ cực kỳ tệ hại thời gian qua khi không thể giành bất cứ một chiến thắng nào trong 10 trận gần nhất. Chiến lược gia người Anh đã được đội bóng vùng Merseyside bổ nhiệm thay thế HLV Rafa Bentinez vào tháng 2 năm 2022. Thời điểm đó, Everton cũng đang gặp khủng hoảng khi xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Ông đã giúp CLB vượt qua khó khăn và trụ lại hạng đấu cao nhất nước Anh vào cuối mùa giải.

Tuy vậy, huyền thoại Chelsea không thể tiếp tục duy trì phong độ đó tại mùa giải năm nay. Sau 20 trận đấu, Everton đang chạm đáy khi đứng áp chót trên bảng xếp hạng, và chỉ hơn đội cuối bảng Southampton nhờ hiệu số bàn thắng bại. Chính vì điều này, giới cầm quyền Everton đã buộc phải hành động và Lampard đã chính thức bị 'bay ghế'.

skysports-frank-lampard-everton-6032006-1674490156.jpg
HLV Lampard đã bị sa thải

Được biết, trước khi bước vào trận đấu với West Ham, nhà cầm quân 44 tuổi đã nhận ra được rằng, một thất bại nữa sẽ khiến bản thân ông bị mất việc ngay lập tức. Và rồi, kịch bản tồi tệ ấy đã xảy ra khi đội chủ sân Goodison Park trình diễn một lối chơi thất vọng và tay trắng rời khỏi London.

Ban lãnh đạo Everton được cho là đã bắt tay ngay vào việc tìm kiếm thuyền trưởng mới. Theo một số nguồn tin quốc tế, những HLV bao gồm Marcelo Bielsa, Sam Allardyce, cựu cầu thủ Everton Wayne Rooney đều đang được 'The Toffees' liên hệ. Thậm chí, HLV cũ của họ là David Moyes cũng được 'cho vào tầm ngắm'.

Như vậy, Frank Lampard là HLV thứ 6 tại Premier League bị sa thải, sau Thomas Tuchel (Chelsea), Steven Gerrard (Aston Villa), Bruno Lage (Wolverhampton), Ralph Hasenhuttl (Southampton), Scott Parker (Bournemouth).

Thế giới bóng đá bất ngờ được chứng kiến một tình huống chưa từng có trong lịch sử

Harry Kane chính thức có câu trả lời cho MU

HLV Lampard phát biểu

Thế giới bóng đá bất ngờ được chứng kiến một tình huống chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT