Quảng cáo

XÁC NHẬN: Thương vụ Messi chia tay PSG chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 24/01/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đã được đưa ra ánh sáng trước những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chia tay PSG vào mùa hè này.

Mới đây, nhà báo Gerard Romero đã có những tiết lộ làm xôn xao giới mộ điệu, theo đó tiền đạo Lionel Messi đã thay đổi ý định, sẽ không ký hợp đồng gia hạn với PSG và ra đi vào mùa hè năm nay.

Tiếp đó, một nhà báo uy tín khác là Sergio Gonzalez cũng đã chỉ ra những lí do khiến thủ quân Argentina quyết định không gắn bó với đội bóng thủ đô Paris nữa. Cụ thể sau khi kết thúc VCK World Cup 2022 tại Qatar, mối quan hệ giữa Messi và truyền thông Pháp trở nên xấu đi. Chưa hết, siêu sao 35 tuổi cũng không được HLV Galtier, Mbappe và CĐV Pháp đón nhận. Bản thân Lionel Messi cũng tỏ ra khá bình thản, anh không quan tâm đến tiền bạc và chỉ muốn thưởng thức bóng đá và sống hạnh phúc bên gia đình.

Sergio Gonzalez chia sẻ: "Pháp sẽ không tha thứ cho Messi vì đã vô địch World Cup. Họ thậm chí còn không có buổi lễ mừng công cho anh ở Paris sau khi trở thành nhà vô địch thế giới. Nhìn sang fan Lyon đi, xem cách họ đối xử với Tagliafico..."

messi-chia-tay-psg-fake-1674566271.jpg
Messi được đồn đoán sẽ chia tay PSG. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, hàng loạt những cây bút uy tín đã bác bỏ những thông tin trên. Theo đó, ông hoàng chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Bất chấp những tin đồn được thêu dệt gần đây, Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng với PSG. Anh đang hạnh phúc."

Ngoài ra, nhà báo Gaston Edul của kênh TyC Sports (Argentina), người cực kỳ thân thiết với Lionel Messi, vừa lên tiếng khẳng định Messi không có ý định chia tay PSG sau mùa giải hiện nay: "Việc Messi chia tay PSG hoàn toàn không có bất cứ cơ sở nào. Anh ấy vẫn chỉ đang đàm phán duy nhất với đội bóng thành Paris. Hai bên đang chuẩn bị cho việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 mùa (đến tháng 6 năm 2024) và ký thêm 1 mùa nữa."

imago1017580528h-976x542-1674566331.jpg
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Messi sẽ không chia tay PSG. Ảnh: GETTY

Hiện tại, Messi vẫn chưa lên tiếng về tương lai, anh dần đã thích nghi được với cuộc sống ở Paris sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn. Trước những dấu hỏi về tương lai của chủ nhân 7 Quả bóng vàng, nhiều người cho rằng bến đỗ tiếp theo của anh chỉ được quyết định sau khi mùa giải năm nay kết thúc, nếu giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đoạt Champions League - Messi chắc chắn sẽ ở lại, còn không thì nhiều khả năng anh sẽ thực sự chia tay PSG.

Ấn định vụ Messi, HLV Zidane dẫn Chelsea?

Messi khiến Sir Alex Ferguson 'việt vị' toàn tập sau gần thập kỷ

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo