Quảng cáo

Đội hình tệ nhất World Cup 2022: Ronaldo cùng đàn em Messi hiện hình

Thứ bảy, 21/01/2023 16:00 PM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị réo tên trong đội hình gây thất vọng nhất tại World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn bậc nhất sự nghiệp. Anh rơi vào cảnh "thất nghiệp" khi chấm dứt hợp đồng sớm với MU và hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Cristiano Ronaldo nhận kết quả xấu hổ bậc nhất sự nghiệp 234519
Ronaldo chính thức chia tay MU sau hơn 1 năm gắn bó. Ảnh: GETTY

Tại World Cup 2022, CR7 cũng gây thất vọng bởi màn trình diễn kém thuyết phục. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và vướng phải những lùm xùm không đáng có với HLV Fernando Santos. Đỉnh cao của sự thất vọng phải kể đến khoảnh khắc Ronaldo bất lực nhìn Bồ Đào Nha bị loại tức tưởi trước Ma Rốc và rơi nước mắt đi thẳng vào đường hầm. Có lẽ đó sẽ là hình ảnh đáng quên bậc nhất của Ronaldo và những người yêu quý anh.

Và mới đây, chuyên trang bóng đá uy tín Sofascore đã dựa trên một loạt số liệu và thống kê về hiệu suất để biên soạn ra đội hình tệ nhất World Cup 2022. Trong đó, Ronaldo chiếm trọn một vị trí trên hàng công. Cựu sao MU chỉ nhận được 6,46 điểm trên thang điểm 10 - con số thực sự thất vọng đối với tầm vóc của chủ nhân 5 quả bóng vàng.

Sát cánh trên hàng công cùng Ronaldo chính là tiền đạo Lautaro Martinez của Argentina với 6,35 điểm dù góp mặt trong đội hình vô địch World Cup. Không có gì bất ngờ khi chân sút của Inter góp mặt trong danh sách này bởi khả năng "chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội" của anh đã khiến không ít NHM Argentina nổi cơn tam bành.

Cristiano Ronaldo nhận kết quả xấu hổ bậc nhất sự nghiệp 234521
Đội hình thi đấu tệ nhất World Cup 2022 của Sofascore.

Thủ môn Mendy của Senegal cũng phải góp mặt trong đội hình đáng xấu hổ này sau những sai lầm tai hại trước ĐT Anh tại vòng 1/8. Thủ thành này đang gặp khó khăn về phong độ và mất vị trí trong đội hình CLB Chelsea vào tay Kepa Arrizabalaga trong những tháng gần đây.

Cùng góp mặt trong đội hình tệ nhất còn có hậu vệ phải người Mỹ Sergino Dest, hậu vệ người Senegal Abdou Diallo và cặp đôi Kamil Glik và Bartosz Bereszynski của Ba Lan.

Số liệu thống kê cũng phản ánh không tốt về bộ đôi người Úc Jackson Irvine và Mathew Leckie, cầu thủ chạy cánh Ruben Vargas của Thụy Sĩ và Hwang In-beom của Hàn Quốc, tất cả đều được xếp vào hàng tiền vệ.

Cristiano Ronaldo nhận kết quả xấu hổ bậc nhất sự nghiệp 234522
Mặc dù cùng Argentina vô địch World Cup, nhưng Lautaro Martinez vẫn khiến người hâm mộ thất vọng bởi màn trình diễn tệ hại. Ảnh: GETTY

Trái ngược với Ronaldo, siêu đại kình địch của anh là Lionel Messi lại có một kỳ World Cup 2022 trên cả tuyệt vời khi thể hiện phong độ đỉnh cao để gánh vác Argentina lên ngôi vô địch sau 36 năm chờ đợi. Siêu sao của PSG đã ghi được tới 7 bàn thắng, đóng góp 3 đường kiến tạo sau 7 trận cho La Albiceleste. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 2 lần chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup (2014 và 2022).

Ronaldo đối đầu Messi, HLV Al Nassr bất ngờ khó chịu ra mặt

PSG gặp bất lợi lớn trước màn so tài với Ronaldo

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT