Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/1: Rõ bến đỗ cuối cùng của Ronaldo, Arsenal chốt 'quái thú'

Thứ sáu, 27/01/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ bến đỗ cuối cùng sự nghiệp của Ronaldo hay Arsenal bổ sung tuyến giữa sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/1

Al Nassr sẽ là nơi Ronaldo kết thúc sự nghiệp

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đặt bút ký vào một bản hợp đồng béo bở với Al Nassr đến tháng 6 năm 2025, chân sút 37 tuổi sẽ bỏ túi mức lương kỷ lục 175 triệu bảng mỗi mùa tại CLB Ả Rập Xê Út.

Theo ESPN, Al Nassr đang rất tự tin vào khả năng CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này.

downloaderla-63d30a57f3cc8-1674818356.jpg
Ronaldo được cho là sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr. Ảnh: GETTY

Arsenal chốt chiêu mộ Onana

Arsenal được cho là đang liên hệ với Everton để chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana với giá 50 triệu bảng. HLV Mikel Arteta đang hy vọng tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ của mình, sau khi đã hoàn tất các vụ chuyển nhượng vào tháng 1 cho cầu thủ chạy cánh của Brighton - Leandro Trossard và hậu vệ Spezia - Jakub Kiwior.

screenshot-61-1674818550.jpg
Arsenal nhắm Onana. Ảnh: Internet

Với phẩm chất kỹ thuật cùng thể hình lý tưởng, Onana được xem là tương lai tuyến giữa của ĐT Bỉ và hoàn toàn có thể trở thành "quái vật tuyến giữa" tại Ngoại hạng Anh.

MU tạm dừng đàm phán với Marco Reus

Manchester United mới đây đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Marco Reus, và giới thượng tầng tại Old Trafford quyết định sẽ không chiêu mộ cầu thủ người Đức luôn mà sẽ đợi sang kỳ chuyển nhượng mùa hè - thời điểm mà Reus hết hạn hợp đồng với Dortmund.

df-talskport-reus-2-1674818891.jpg
MU quyết định ngưng đàm phán với Reus. Ảnh: Internet

Denzel Dumfries muốn đến Ngoại hạng Anh

Theo Calciomercato, người đại diện của Denzel Dumfries đang cố gắng thu hút sự quan tâm đến thân chủ của mình từ các đội bóng ở Premier League. Cả Chelsea và Manchester United đều đã được liên hệ trong tháng này. Tuy nhiên, cả hai bên được cho là không muốn bỏ ra số tiền 40 triệu bảng mà Inter Milan đang đòi cho hậu vệ phải người Hà Lan.

Bournemouth đạt thỏa thuận Semenyo

Bournemouth đã ký hợp đồng với Antoine Semenyo ở lần yêu cầu thứ ba, sau khi hai lần trả giá trước đó đều bị Bristol City từ chối. Theo tờ Athletic, Bournemouth đã đưa ra mức giá cuối cùng là 9 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung được chấp nhận và họ cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Ghana.

Bielsa vẫn đàm phán với Everton

Theo tờ Telegraph đưa tin, HLV Marcelo Bielsa đã tới London để đàm phán thêm về công việc ở Everton. Chiến lược gia người Argentina chính là mục tiêu hàng đầu của Toffees sau khi sa thải Frank Lampard.

Messi cập bến Ngoại hạng Anh? Harry Kane chốt tương lai

Bỏ qua PSG, Messi có bến đỗ hùng mạnh nước Anh

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT