Quảng cáo

Tiết lộ lý do không tưởng khiến Ronaldo chia tay 'siêu cò' Jorge Mendes

Thứ tư, 25/01/2023 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã chính thức đường ai nấy đi với siêu cò Jorgen Mendes hồi đầu năm nay, sau gần hai thập kỷ gắn bó.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, ngay sau khi cập bến Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã chính thức chia tay 'siêu cò' Jorgen Mendes sau hơn 19 năm hợp tác. Nhà môi giới cầu thủ 57 tuổi này đã đồng hành với CR7 từ năm 2003, thời điểm siêu sao người Bồ Đào Nha mới gia nhập Manchester United.

Jorge Mendes có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Ronaldo, và luôn là người bạn đáng tin cậy giúp anh đưa ra các quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Vì vậy, sự rạn nứt này khiến dư luận vô cùng bất ngờ và không khỏi thắc mắc. Mới đây, lý do khiến Ronaldo dừng hợp tác với Jorge Mendes đã được tiết lộ.

Cụ thể, theo tờ El Mundo, vào mùa hè 2022, khi Ronaldo tìm mọi cách rời khỏi Man United, anh đã yêu cầu Jorge Mendes phải đưa mình đến Bayern Munich hoặc Chelsea, nếu không sẽ 'đường ai nấy đi'. Tuy nhiên, người đại diện đồng hương của chân sút 37 tuổi không thể đáp ứng được đòi hỏi này trong bối cảnh mức lương của Ronaldo quá cao và phong độ đã đi xuống khiến không mấy đội bóng thực sự mặn mà trong việc chiêu mộ tiền đạo này.

https-s3-imagessportbiblecom-s3-content-1ee7e3f76142a3ce564ff9f40b516358-1674629974.jpg
Ronaldo và Jorge Mendes đã chia tay

Jorge Mendes đã làm hết sức để giúp thân chủ mình tìm được bến đỗ mới. Thậm chí, ông đã liên hệ với các CLB nhỏ hơn như Atletico Madrid, Frankfurt, Sporting Lisbon nhưng đều nhận được cái lắc đầu.

Chính vì vậy, Ronaldo đã buộc phải ở lại Old Trafford sau mùa hè 2022 và anh đã sa sút phong độ không phanh, thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Hồi tháng 11, chủ nhân của 5 quả bóng vàng đã 'nổi loạn' khi thực hiện buổi phỏng vấn chỉ trích MU với nhà báo Piers Morgan. Kết cục là anh đã bị Quỷ đỏ thanh lý hợp đồng ngay lập tức.

Sau World Cup 2022, Ronaldo chấp nhận đến Saudi Arabia khoác áo Al Nassr với mức lương đồn đoán lên đến 200 triệu euro/1 năm. Người đại diện giúp Ronaldo hoàn thành thương vụ kỷ lục này là người bạn thân của anh, Ricardo Refuge. Điều này đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa CR7 và Jorge Mendes đã chấm dứt hoàn toàn.

Ronaldo sắp 'mang vạ' cực lớn vì đội bóng cũ

Tin chuyển nhượng 25/1: MU sắp 'tống khứ' 2 ngôi sao, Harry Kane lần đầu lên tiếng về tương lai

Ronaldo đối đầu Messi 
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT