Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/1: MU sắp 'tống khứ' 2 ngôi sao, Harry Kane lần đầu lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 25/01/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng đẩy đi hai ngôi sao hay Harry phát biểu về tương lai là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 25/1.

Tin chuyển nhượng hôm nay 25/1

MU sẵn sàng để Maguire và Mctominay ra đi

Theo TalkSport, HLV Erik Ten Hag đang muốn đẩy đi hai ngôi sao Harry Maguire và Scott Mctominay vào cuối mùa giải 2022/2023 này. Harry Maguire đang là đội trưởng của MU nhưng anh đã đánh mất vị trí chính thức vào tay của tân binh Lisandro Martinez và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

harry-maguire-and-scott-mctominay-look-confused-for-manchester-united-1674618782.jpg
Mctominay và Maguire đang thất sủng tại MU

Tương tự người đồng đội của mình, Mctominay cũng đã bị thất sủng kể từ khi Casemiro cập bến Old Trafford. Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi đã ra sân 24 trận (thi đấu 1.146 phút), ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Harry Kane chính thức lên tiếng về tương lai

Thời gian gần đây, những tin đồn về việc Harry Kane gia nhập Man United xuất hiện ngày một nhiều. Mới đây, đích thân chân sút 29 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình.

sport-preview-harry-kane-to-manchester-united-15867358674521177197669-1674619192.jpg
Kane chưa muốn nói nhiều đến tương lai

"Thành thật mà nói, không có nhiều cuộc đàm phán. Tôi chắc chắn sẽ có những cuộc trò chuyện trong những tháng tới. Nhưng thành thật mà nói, tôi chỉ tập trung vào mùa giải này và cố gắng hết sức cho đội bóng.

Vẫn còn rất nhiều thứ để phấn đấu, cố gắng tham dự Champions League, và chúng tôi vẫn còn mục tiêu Champions League và FA Cup để cố gắng giành chiến thắng nên tôi tập trung vào đó. Tôi biết có lẽ sẽ có nhiều tin đồn và rất nhiều lời bàn tán về tương lai của tôi. Nhưng tôi chỉ tập trung vào những gì tôi có thể làm.”

Mbappe 'bắt' PSG chiêu mộ sao Man City

Theo thông tin từ Martin Blackburn, Mbappe muốn PSG xem xét nghiêm túc việc ký hợp đồng với người đồng đội cũ của anh, Bernardo Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Silva đã bày tỏ mong muốn rời Man City vào năm ngoái, và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là một trong những CLB để mắt tới tiền vệ Bồ Đào Nha này

Với vị thế và tầm ảnh hưởng của mình, Mbappe sẽ 'thúc giục' ban lãnh đạo đội bóng đưa ra một lời đề nghị mới để sớm đem về Bernado Silva.

HLV Ten Hag mừng ra mặt khi...Rashford được PSG quan tâm

Trước tin đồn Marcus Rashford được gã nhà giàu PSG để mắt tới, HLV Erik Ten Hag không hề lo lắng sẽ mất đi cầu thủ quan trọng của mình, trái lại ông còn tỏ ra hào hứng.

"Tôi mong rằng mọi cầu thủ của tôi đều được các CLB khác quan tâm, vì đó là minh chứng cho việc cầu thủ MU thi đấu tốt. Thậm chí có thể coi đây là điều tôi hương tới.", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Năm 2022 của MU: Vực sâu và hy vọng

Cuộc đời phi thường của 'Người đặc biệt' Jose Mourinho

Những bàn thắng của Kane vào lưới MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT