Quảng cáo

Mbappe nhận chỉ trích vì hành động tái hiện thủ thành Emiliano Martinez

Thứ ba, 24/01/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Hành động tái hiện lại pha ăn mừng phản cảm giống thủ thành Emiliano Martinez của Kylian Mbappe đang nhận phải sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Rạng sáng nay (24/1), PSG có màn tiếp đón Pays de Cassel tại Cúp Quốc gia Pháp và bằng sức mạnh vượt trội, đoàn quân của HLV Galtier đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 7-0. Trong đó, Mbappe là cầu thủ nổi bật nhất với 5 bàn thắng và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử PSG làm được điều này.

Tâm điểm tiếp tục đổ dồn về Mbappe nhưng là ở thời điểm sau trận đấu. Cụ thể, máy quay bắt gặp cầu thủ người Pháp cầm danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất trận tại World Cup 2022 và có hành động giống với thủ thành Emiliano Martinez sau khi nhận giải găng tay vàng sau trận chung kết World Cup 2022. Mbappe đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đặt danh hiệu này vào giữa 2 chân đầy phản cảm.

698cab61-9f5c-4cd9-b3e6-961c7aab50bd-1-1674545880.jpg
Hành vi của Mbappe nhận phải chỉ trích từ người hâm mộ. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Mbappe đã bị cộng đồng mạng xã hội chế nhạo vì hành động có phần xấu xí trên. Đây có thể coi là động thái mà Mbappe đáp trả tới thủ thành Emiliano Martinez sau khi cầu thủ người Pháp liên tục bị thủ thành người Argentina chế nhạo sau thất bại tại World Cup 2022 trước ĐT Argentina.

Emiliano Martinez từng khiến người hâm mộ sục sôi vì hét lớn khi ăn mừng chức vô địch World Cup 2022: "Một phút mặc niệm cho Mbappe". Chưa dừng lại ở đó, thủ môn thuộc biên chế Aston Villa mang theo một con búp bê có hình khuôn mặt của tiền đạo người Pháp. Động thái của Martinez xuất phát từ việc Mbappe có ý chê bóng đá Nam Mỹ.

7xmxyz951011-1674546420.jpg
Mbappe đang thể hiện phong độ rất cao trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Với 5 bàn thắng ghi được trong trận đấu rạng sáng nay, Mbappe đã có tổng cộng 34 bàn thắng cùng 8 kiến tạo chỉ sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Phong độ cao của Mbappe giúp PSG có quyền mơ về danh hiệu UEFA Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Làm loạn phiên chợ Đông, Chelsea sắp 'lâm nguy' vì đòn trừng phạt từ UEFA

Ra mắt mờ nhạt, HLV Al Nassr tuyên bố cực phũ về Cristiano Ronaldo

Video bàn thắng PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT