Quảng cáo

Messi từ chối gia hạn với PSG, sắp sang Ả Rập đối đầu Ronaldo?

Thứ tư, 25/01/2023 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và bỏ ngỏ tương lai ở chương tiếp theo sự nghiệp của mình.

Theo báo cáo từ tờ Marca của Tây Ban Nha thì Lionel Messi mới đây đã tiếp tục khước từ lời mời chào ký gia hạn hợp đồng của CLB chủ quản PSG.

dfgaerg-7875-1674646873.jpg
Hợp đồng của Messi và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ thì siêu sao người Nam Mỹ được cho là đã không còn động lực để giành thêm danh hiệu tại nước Pháp sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022 vừa qua.

Đáng chú ý là trước thềm đại hội bóng đá thế giới, Messi từng có ý định sẽ gắn bó với đội bóng nước Pháp thêm vài năm nữa. Đương nhiên, PSG không hề hài lòng với điều này bởi siêu sao 35 tuổi vốn được quy hoạch để trở thành tương lai của sân Công viên các Hoàng tử trong vài mùa giải tới.

Trước động thái này thì BLĐ của đội bóng nước Pháp đang tính "siết chặt liên kết" với Lionel Messi. Mới đây nhất, chủ tịch Nasser Al Khelaifi cũng đã công khai tình cảm với chủ nhân của 7 danh hiệu QBV khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Song song với việc PSG cố gắng giữ chân Messi thì có rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu Messi. Đáng nói nhất trong số này phải kể tới Barcelona - Nơi mà tiền đạo sinh năm 1987 dành phần lớn sự nghiệp của mình để thi đấu.

Tuy nhiên, theo đánh giá từ giới thạo tin thì Messi gần như chắc chắn sẽ không trở về xứ Catalunya. Lí do là bởi những bất hòa giữa đôi bên và mới đây nhất là cả việc BLĐ Blaugrana nói xấu sau lưng M10 trong quá khứ bị phanh phui.

messi-ronaldo1-6004-1674646959.jpg
Người hâm mộ bóng đá chắc chắn sẽ rất kỳ vọng vào màn đối đầu giữa Messi và Ronaldo. Ảnh: internet

Ngoài ra thì Inter Miami cũng đang là một đội bóng được liên kết chặt chẽ với siêu sao người Argentina. Dù vậy, đội bóng của chủ tịch David Beckham sẽ khó lòng mà cạnh tranh được với Al Hilal. Gần đây, đã có những tin tức cho biết CLB giàu truyền thống của Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả cho Lionel Messi gần 300 triệu Euro nếu anh chịu tới chơi bóng trong 2 mùa giải.

Nếu như rời PSG và tới Saudi Pro League chơi bóng, Messi sẽ tiếp tục đối đầu với "đại kình địch" Cristiano Ronaldo - Người đang thi đấu trong màu áo đội bóng Al Nassr. Đây chắc chắn là một viễn cảnh mà rất nhiều NHM bóng đá mong chờ.

Ronaldo sắp 'mang vạ' cực lớn vì đội bóng cũ

Top 5 trận đấu hấp dẫn nhất năm 2022: Đỉnh cao World Cup, ngược dòng nghẹt thở

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT