Quảng cáo

Nghe lời Mbappe, PSG chốt mua siêu sao Man City để thay thế Messi

Thứ tư, 25/01/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe rất muốn được sát cánh cùng người đồng đội cũ Bernardo Silva và đã tác động đến PSG cho một động thái chuyển nhượng vào mùa hè này.

Tiền vệ Bernardo Silva trong thời gian qua đã nhiều lần nói chuyện với CLB chủ quản Man City về tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay kiết thúc.

Trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã yêu cầu giới chủ Etihad lắng nghe những lời đề nghị dành cho mình vì muốn thi đấu gần quê hương. Hiện vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra nhưng PSG là một trong những câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm nhất đến việc chiêu mộ tiền vệ này.

Theo tờ The Sun, tiền đạo Mbappe ngày càng có vai trò ảnh hưởng với gã khổng lồ nước Pháp sau khi từ chối sự quan tâm từ Real Madrid để ký hợp đồng mới vào năm ngoái. Nếu tiếp tục ở lại thủ đô nước Pháp vào mùa hè này, Mbappe rất muốn người đồng đội cũ Silva sát cánh cùng mình.

mbappe-and-silva-cropped-dag4ng4g5ied15158v37wcb9k-1674617997.jpg
Mbappe muốn tái hợp với Bernardo Silva trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY

Mbappe đã trải qua những năm đầu sự nghiệp chơi bóng cùng Bernardo Silva tại Monaco và sẽ thúc giục giới chủ Qatar đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở ra. Chưa hết, muối quan hệ của Mbappe và Messi đang trở nên xấu đi kể từ sau World Cup 2022 và nếu thủ quân Argentina không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thì Bernardo Silva chính là sự thay thế hoàn hảo.

Tuy nhiên, hợp đồng của Bernardo Silva tại Etihad có thời hạn đến năm 2025 và Man City khó có thể để cầu thủ chủ chốt của mình ra đi trừ khi nhận được một lời đề nghị lớn. City hiện đang lên kế hoạch ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào mùa hè này khi hợp đồng của đội trưởng Ilkay Gundogan sắp hết hạn và tương lai của Silva một lần nữa không chắc chắn.

ef2570e0-14c3-11ed-894d-e96102bbb308-1674618083.jpg
Bernardo Silva được xem là sự thay thế phù hợp cho Messi. Ảnh: GETTY

Trước đó, Barcelona chính là cái tên quan tâm đến Bernardo Silva nhất, thậm chí đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu sao Monaco nhưng phi vụ chuyển nhượng đã bị đổ bể trong phút chót.

XÁC NHẬN: Thương vụ Messi chia tay PSG chính thức ngã ngũ

HLV Sarri tái xuất Ngoại hạng Anh, dẫn dắt đại kình địch của Chelsea

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo