Quảng cáo

Ronaldo lần đầu nhận 'làn sóng' chỉ trích tại Ả Rập Xê Út

Thứ bảy, 28/01/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như Ả Rập Xê Út vẫn sẽ là một thách thức lớn với Ronaldo ở tuổi 38.

Đến Ả Rập Xê Út và gia nhập Al Nassr với mức lương kỷ lục, tuy nhiên những gì mà Cristiano Ronaldo thể hiện mới chỉ thành công trên phương diện truyền thông. Trải qua quãng thời gian không thể thi đấu do nhận lệnh cấm, giờ đây 2 trận đấu đầu tiên của anh lại không hề suôn sẻ với 1 trận thắng và 1 trận thua.

Đáng nói là trong 2 trận đấu kể trên, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có vỏn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích dù được ra sân đá chính. Chưa kể, thất bại trước Al Ittihad vừa qua đã khiến Al Nassr trở thành cựu vương của siêu cúp Ả Rập Xê Út sau 2 mùa giải liên tiếp lên ngôi.

Đương nhiên với 1 cầu thủ tiêu tốn quá nhiều giấy mực, màn trình diễn của Ronaldo hoàn toàn không nhận được sự hài lòng từ giới truyền thông ở đất nước Tây Á. Cụ thể, Goal Arab cho biết: "Sự nguy hiểm của Ronaldo đã biến mất và Al Nassr đã thất bại hoàn toàn. Anh ấy đã làm gì trong trận đấu đó?

"Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội có được danh hiệu đầu tiên tại Ả Rập Xê Út, thậm chí là danh hiệu dễ dàng nhất trong tầm tay. Anh ấy không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ, dù cho đã thi đấu trọn vẹn thời gian."

Cũng theo thống kê của Goal Arab, Ronaldo chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích trong 2 cú sút ở thất bại trước Al Ittihad vừa qua. Anh cũng chỉ thực hiện vỏn vẹn 28 đường chuyển sau 90 phút trên sân, thậm chí không đóng góp vào bất kỳ cơ hội ghi bàn nào. Ngoài ra, Ronaldo cũng đã có 11 pha tắc bóng trong trận đấu, tuy nhiên 6 trong số đó đã thất bại.

ronaldo-lan-dau-nhan-lan-song-chi-trich-tai-a-rap-xe-ut1-1674877385.jpg
Ronaldo trở nên "vô hại" trước các trung vệ của Al Ittihad (Ảnh: internet)

Một tờ báo uy tín tại Ả Rập Xê Út cũng khẳng định Ronaldo hoàn toàn thua thiệt so với các trung vệ của Al Ittihad trong những tình huống tranh chấp tay đôi cũng như bóng bổng. Tất nhiên khả năng đánh đầu - thứ vũ khí mạnh nhất của siêu sao người Bồ vẫn được phát huy, nhưng cơ hội nguy hiểm nhất đó đã bị thủ thành Marcelo Grohe từ chối.

Gia nhập Al Nassr và mang lại nhiều hiệu ứng tích cực về mặt hình ảnh, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào những màn trình diễn trên sân của Ronaldo. Anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Al Fateh vào ngày 3/2 tới, kỳ vọng đó sẽ là ngày mà cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới "mở tài khoản" tại khu vực châu Á này.

Ronaldo bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt tại Ả Rập Xê Út

Ronaldo ghi dấu ấn đầu tiên tại Ả Rập Xê Út

Ronaldo đến thăm buổi tập của Real Madrid tại Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT