Quảng cáo

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trong tháng 2

Thứ bảy, 28/01/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Chelsea sẽ có được sự phục vụ của Kante trong 2 trận đấu gặp Dortmund tại đấu trường C1.

Với tình hình chấn thương có thể xếp thành một đội hình, Chelsea đang phải trải qua một mùa giải thực sự khó khăn bất chấp việc họ đã có những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo thời điểm giữa mùa giải. Trải qua 20 trận đấu, 29 điểm cùng vị trí thứ 10 có thể khiến The Blues mất đi tấm vé dự cúp châu Âu ở mùa bóng tiếp theo.

Để đảm bảo cho một mùa giải không quá tệ, đấu trường Champions League là nơi mà Chelsea phải dồn sự tâp trung đáng kể. Rất may là ở vòng 1/8 tới, họ chỉ phải gặp Dortmund - đối thủ "xứng đôi vừa lứa" ở thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, họ còn chuẩn bị nhận thêm tin vui từ trường hợp chấn thương của N'golo Kante.

Cụ thể, tờ L' Equipe tiết lộ tiền vệ người Pháp có khả năng sẽ quay trở lại ở trận lượt đi với Dortmund tới đây. Trong bối cảnh Denis Zakaria, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek đồng loạt chấn thương, trong khi Jorginho không quá được trọng dụng dưới thời HLV Graham Potter thì sự trở lại của Kante là vô cùng cần thiết với tuyến giữa của Chelsea.

Kante đã không ra sân kể từ khi gặp chấn thương trong trận hòa 2-2 của đội chủ sân Stamford Bridge với Tottenham vào hồi tháng 8. Tất nhiên, phải thừa nhận đẳng cấp của anh sẽ bị mai một sau quãng thời gian quá lâu không thi đấu, tuy nhiên trong bối cảnh Chelsea có rất nhiều bệnh binh như thời điểm hiện tại thì bất kỳ sự quay trở lại nào cũng là vô cùng cần thiết.

chelsea-nhan-tin-khong-the-vui-hon-trong-thang-21-1674874621.jpg
Chấn thương nặng trước đó đã khiến Kante phải nói lời tạm biệt World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Đã có những tin đồn về việc Chelsea sẽ để Kante rời đi trong bối cảnh anh khó lòng cống hiến cho CLB ở mùa giải năm nay, đồng thời dùng số tiền này để mang về một trong những tiền vệ được săn đón bậc nhất ở thời điểm hiện tại là Enzo Fernandez. Tuy nhiên trước mắt, rất có thể tiền vệ người Pháp vẫn sẽ khoác áo The Blues cho đến hết mùa giải.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea vs Dortmund tại sân Signal Iduna Park sẽ diễn ra vào ngày 16/2. Cũng trong tháng 2 này, đội chủ sân Stamford Bridge cũng phải đụng độ một vài đối thủ khó nhằn khác, bao gồm West Ham vào ngày 11/2 và Tottenham ngày 26/2.

Vừa tới Chelsea, Joao Felix đã thiết lập kỷ lục không ai muốn

Rời Chelsea, HLV Tuchel có cơ hội quay trở lại thành London

Kante trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT