Quảng cáo

'Chắc chắn Man United sẽ giành được một danh hiệu trước Tottenham'

Thứ hai, 30/01/2023 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Lời chia sẻ của cựu danh thủ Agbonlahor với hy vọng Harry Kane sẽ sớm gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại đang chứng kiến Harry Kane lần lượt xô đổ những kỷ lục ghi bàn của các bậc đàn anh trước đó, tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế Tottenham cho đến nay vẫn chưa giành được bất kể danh hiệu tập thể nào cả. Cũng bởi vậy, đã có những tin đồn rằng anh sẽ tới Manchester United trong tương lai để "cứu vớt" sự nghiệp.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Football Insider, cựu cầu thủ của Aston Villa - Gabby Agbonlahor tin rằng Kane phải rời Tottenham và hoàn tất một vụ chuyển nhượng “khủng” tới Manchester United:

"Đối với Kane, bây giờ hoặc không bao giờ. Anh ấy chỉ có 2 lựa chọn - rời đi hoặc ở lại Tottenham và không giành được bất kỳ danh hiệu nào nữa. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ có được những gì mình muốn nếu còn chơi cho Tottenham.

"Ở MU, anh ấy vẫn có thể đánh bại kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer tại Ngoại hạng Anh. Chắc chắn MU sẽ giành được một danh hiệu nào đó trước Tottenham."

chac-chan-man-united-se-gianh-duoc-mot-danh-hieu-truoc-tottenham1-1675036149.jpg
Rất nhiều ý kiến cho rằng Harry Kane nên rời Tottenham để cứu vãn sự nghiệp của mình (Ảnh: internet)

Quỷ đỏ đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ khi họ vô địch Community Shield, League Cup và Europa League dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho vào mùa giải 2016-17. Họ đã đặt một chân vào trận chung kết Carabao Cup và đang có vị thế vững chắc để kết thúc mùa giải trong top 4 mùa này.

Mặt khác, Tottenham đã không giành được một danh hiệu nào trong gần 15 năm. Chiến thắng cuối cùng của họ là ở League Cup trước Chelsea vào năm 2008 dưới thời huấn luyện viên người Tây Ban Nha, Juande Ramos.

Kane đã ghi 16 bàn ở giải đấu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và được liên hệ chuyển đến Man United - nơi Erik ten Hag rất muốn có được chữ ký của anh. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham được định giá 85 triệu Bảng vào mùa Hè 2023.

Trong sự nghiệp của mình, Harry Kane đã giành được vô số danh hiệu cá nhân, đáng chú ý đó là ba Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, anh vẫn chưa có được bất kỳ danh hiệu tập thể nào, dù cho đã không ít lần tiến vào trận chung kết trong màu áo Tottenham hay ĐT Anh.

Harry Kane: 'ĐT Anh thật may mắn khi được Gareth Southgate dẫn dắt'

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Bàn thắng của Harry Kane vào lưới MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT