Quảng cáo

HLV Real Madrid nói thẳng về cơ hội vô địch La Liga

Thứ hai, 30/01/2023 06:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti tin rằng cơ hội vẫn còn rất nhiều cho Real Madrid để bảo vệ chức vô địch La Liga.

Trải qua một nửa chặng đường mùa giải, cuộc đua vô địch La Liga đang có những biến động lớn khi phong độ không tốt đã khiến Real Madrid đang tạm thời bị hụt hơi trước Barcelona. Đáng nói là ở thời điểm đầu mùa giải, họ vẫn đang cạnh tranh từng điểm số với nhau trên BXH.

Mới đây, trận hòa 0-0 trước Real Sociedad càng khiến cơ hội vô địch của Los Blancos giảm đi đôi chút. Tuy vậy HLV trưởng Carlo Ancelotti vẫn rất tự tin về cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội bóng. Phát biểu sau trận, ông cho biết:

"Chúng tôi kém 5 điểm, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ. Barcelona đang làm rất tốt, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tháng Giêng thật khó khăn, nhưng cả đội đang lấy lại phong độ và cải thiện. Chúng tôi sẽ chiến đấu."

hlv-real-madrid-noi-thang-ve-co-hoi-vo-dich-la-liga1-1675034809.jpg
HLV Carlo Ancelotti vẫn rất tự tin dù Real Madrid đang có phong độ không cao (Ảnh: Getty)

Bất chấp những vấn đề của họ trong việc bắt nhịp với La Blaugrana trong những tuần gần đây, huấn luyện viên kỳ cựu người Ý vẫn tự tin vào bản chất chiến đấu cứng rắn của các cầu thủ. Trên thực tế, Real Madrid vẫn đang hướng tới một cú ăn ba tiềm năng trong mùa giải này, để bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League cùng với danh hiệu Copa del Rey.

Hiện tại, khoảng cách 5 điểm với Barca vẫn chưa nói lên nhiều điều. Tuy nhiên, Real Madrid cần phải sớm tìm lại phong độ vốn có của mình, đặc biệt là ở thời điểm C1 chuẩn bị quay trở lại - một trong những đấu trường rất được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm.

Trận đấu tiếp theo của Ancelotti và các họ trò là cuộc đụng độ vào giữa tuần với Valencia trước chuyến đi tới Ma-rốc vào tháng tới cho FIFA Club World Cup, đối đầu với Seattle Sounders, Al Ahly hoặc Auckland City. Ở đấu trường C1, trận lượt đi của họ với Liverpool tại Anfield sẽ diễn ra vào ngày 22/2 tới.

Real Madrid tiến vào trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha

CĐV Real Madrid gửi 'tối hậu thư' cho HLV Carlo Ancelotti

Video bàn thắng: Real Madrid 3-1 Atletico Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT