Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 30/1: Ronaldo trở lại châu Âu, Zidane có bến đỗ đẳng cấp?

Thứ hai, 30/01/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr chưa phải CLB cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo hay nhiều ông lớn châu Âu gửi lời đề nghị tới Zidane là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 30/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất 30/1

Ronaldo sẽ trở lại châu Âu?

Theo lời HLV trưởng CLB Al Nassr - ông Rudi Garcia cho biết Ronaldo vẫn còn đẳng cấp để có thể thi đấu tại châu Âu và sẵn sàng trở lại, có thể là một thời điểm nào đó trong tương lai.

tin-chuyen-nhuong-301-ronaldo-tro-lai-chau-au-zidane-co-ben-do-dang-cap1-1675033454.jpg
HLV Al Nassr tin rằng Ronaldo vẫn sẽ trở lại châu Âu để thi đấu (Ảnh: Getty)

Hiện tại, hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với đội bóng Ả Rập Xê Út có thời hạn kéo dài tới tháng 6/2025. Ở thời điểm đó, anh đã 39 tuổi và nhìn vào phong độ thời điểm hiện tại thì không chắc có nhiều CLB lớn muốn sở hữu anh để đáp ứng về mặt chuyên môn.

PSG, Bayern muốn có Zidane

Nguồn tin RMC Sport cho biết 2 gã khổng lồ nước Pháp và Đức - PSG và Bayern Munich là 2 CLB tham gia cuộc đua có được chữ ký của Zinédine Zidane. Trước đó, Juventus và Real Madrid là 2 CLB đã gửi những lời đề nghị.

tin-chuyen-nhuong-301-ronaldo-tro-lai-chau-au-zidane-co-ben-do-dang-cap2-1675033519.jpg
Zidane là một trong những HLV được săn đón bậc nhất thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Thông tin được đưa ra trong bối cảnh những đội bóng kể trên đều đang gặp khó về mặt phong độ, bất chấp việc họ đang là ĐKVĐ ở giải đấu quốc nội. Nhưng theo nhiều tin đồn, mục tiêu của Zidane vẫn là dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai.

Chelsea bất ngờ tăng tốc

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea hiện đang đàm phán trực tiếp với Benfica về thương vụ Enzo Fernandez. Họ muốn có cầu thủ này bằng mọi giá, đồng thời sẵn sàng chi trả số tiền 120 triệu Euro. Được biết, phía đội bóng Bồ Đào Nha và chủ tịch Rui Costa vẫn chưa chấp thuận thương vụ này.

Arsenal quyết chiến đến cùng

Sau khi bị Brighton từ chối, mới đây Arsenal lại tiếp tục gửi một lời đề nghị tới tiền vệ Moises Caicedo. Theo đó, một số điều khoản bổ sung kèm số tiền 70 triệu được Pháo Thủ chấp nhận chi trả cho ngôi sao người Ecuador.

Sao trẻ Tottenham có bến đỗ mới

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, Sevilla sắp đạt được thỏa thuận với Bryan Gil từ Tottenham với một bản hợp đồng kéo dài tới hết mùa giải, không kèm theo tùy chọn mua.

Ronaldo mời 4 đồng đội MU tới Ả Rập, xem Al Nassr thi đấu

Đã rõ đội bóng 'trong mơ' của Caicedo, không phải Arsenal hay Chelsea

Ronaldo gặp mặt các cầu thủ PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT