Quảng cáo

Đã rõ đội bóng 'trong mơ' của Caicedo, không phải Arsenal hay Chelsea

Chủ nhật, 29/01/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Caicedo từng chia sẻ MU mới là đội bóng yêu thích nhất của anh trong quá khứ.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Moises Caicedo nổi lên như là một trong những mục tiêu hàng đầu được các ông lớn Ngoại hạng Anh hướng tới. Được biết, ngôi sao người Ecuador hiện đang được Arsenal và Chelsea cạnh tranh vô cùng căng thẳng.

Nhưng bất ngờ thay, đó đều không phải đội bóng yêu thích của Caicedo. Phát biểu với The Athletic vào năm ngoái, tiền vệ người Ecuador cho biết: "Ước mơ của tôi là được chơi cho Manchester United. Thành công của Antonio Valencia là một tấm gương để tôi noi theo. Với sức mạnh và sự cống hiến của mình, anh ấy đã có thể đạt đến đẳng cấp đó. Điều đó thúc đẩy tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và thực hiện những điều đúng đắn."

da-ro-doi-bong-trong-mo-cua-caicedo-khong-phai-arsenal-hay-chelsea1-1674961160.jpg
Caicedo hâm mộ Valencia (Ảnh: internet)

Bất chấp sự yêu thích của Caicedo dành cho Quỷ đỏ, họ khó có thể hành động khi đã đầu tư vào Casemiro vào mùa Hè vừa qua. Họ cũng đã theo đuổi Frenkie de Jong trong vài tháng nhưng cuối cùng đã mua được cựu cầu thủ Real Madrid để bổ sung cho những Christian Eriksen, Fred và Scott McTominay.

Trong khi đó, Arsenal chủ yếu dựa vào Granit Xhaka và Thomas Partey để thống trị hàng tiền vệ của họ. Sự thiếu chiều sâu là điều có thể thấy rõ, nhất là trong thời điểm Pháo Thủ đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Trên trang cá nhân, Caicedo cũng nhận thức được cơ hội này và đề đạt mong muốn rời đi.

Cụ thể, anh cho biết: "Tôi biết ơn ông [Tony] Bloom và Brighton vì đã cho tôi cơ hội đến Ngoại hạng Anh và tôi cảm thấy mình đã luôn làm hết sức mình cho họ. Tôi hy vọng họ có thể hiểu lý do tại sao tôi muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này.

"Tôi tự hào có thể mang về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton, điều này sẽ cho phép họ tái đầu tư và giúp câu lạc bộ tiếp tục thành công. Tôi luôn chơi bóng bằng nụ cười và bằng cả trái tim. Tôi là con út trong 10 anh chị em từ một gia đình nghèo khó. Ước mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong lịch sử Ecuador."

Arsenal tăng lương gấp 3 lần cho Martinelli

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trong tháng 2

Caicedo ghi bàn vào lưới MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT