Quảng cáo

Bỏ ra 90 triệu bảng, MU chốt mua tiền đạo khiến cả châu Âu khiếp sợ

Thứ bảy, 28/01/2023 17:04 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của Juventus - Federico Chiesa.

HLV Erik ten Hag đã nhiều lần bày tỏ mong muốn nâng cấp hàng công sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo hồi cuối năm 2022. Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đang theo dõi tình hình tại câu lạc bộ Juventus sau khi đội bóng nước Ý bị phạt 15 điểm vì gian lận chuyển nhượng trong ba mùa giải. Điều đó dẫn đến một động thái chuyển nhượng cho tiền đạo Federico Chiesa.

Đội chủ sân Old Trafford có thể xem tuyển thủ Italia là bản nâng cấp của Jadon Sancho. Nếu ký hợp đồng với Chiesa, điều đó sẽ giải phóng áp lực cho Marcus Rashford - người đang có phong độ tốt cực tốt trong thời gian gần đây nhưng lại không có đối tác thực sự trên hàng công.

screenshot-68-1674899483.jpg
Federico Chiesa là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. Ảnh: Internet

Chiesa được định giá 90 triệu bảng tuy nhiên hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu để mắt đến anh. Theo tờ Calcio Mercato, CLB Liverpool cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ 25 tuổi như một sự thay thế tiềm năng cho ngôi sao tấn công Mohamed Salah.

Chiesa gần đây đã hồi phục sau chấn thương mà anh mắc phải vào năm ngoái và đang bắt đầu tìm lại phong độ tốt nhất của mình, khi ghi bàn đầu tiên trong mùa giải này vào lưới Monza ở Coppa Italia. Khả năng săn bàn thượng hạng cùng lối chơi xông xáo của Chiesa đã khiến hàng phòng ngự của các Đội tuyển đến từ châu Âu phải khiếp sợ, đặc biệt là tại Euro 2020 - nơi chính Chiesa đã tỏa sáng rực rỡ để giúp ĐT Ý lên đỉnh lục địa già.

chiesa-italia-1674899587.jpeg
Chiesa đã tỏa sáng rực rỡ tại Euro 2020 để giúp Italia lên ngôi vô địch. Ảnh: GETTY

Juventus phải đối mặt với cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League mùa tới và bỏ lỡ những lợi ích tài chính mà giải đấu mang lại do bị phạt điểm. Đội bóng thành Turin kém 14 điểm so với Lazio và Inter Milan, những đội lần lượt có 37 điểm ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Giám đốc điều hành mới của Juventus - Maurizio Scanavino đã thừa nhận rằng câu lạc bộ đang cố gắng kháng cáo án phạt. Ông nói: "Chúng tôi coi bản án này là hoàn toàn oan uổng và không công bằng. Câu lạc bộ đã tổ chức bào chữa và kháng cáo lên CONI (Liên đoàn bóng đá Ý)."

MU thắng tưng bừng, HLV Ten Hag tỏ thái độ ra mặt với một ngôi sao

Top CLB đắt giá nhất nước Anh: MU bỏ xa Man City, Chelsea bị vượt mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT