Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ thương vụ Arsenal chiêu mộ Caicedo

Thứ bảy, 28/01/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong những động thái mới nhất, CLB Brighton đã đưa ra phán quyết cuối cùng đến tiền vệ Moises Caicedo khi cầu thủ này muốn gia nhập Arsenal.

Tối ngày 28/1 (theo giờ Việt Nam), CLB Brighton đã chính thức từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng của Arsenal dành cho tiền vệ Moises Caicedo, đội bóng này cũng tuyên bố với Pháo thủ rằng ngôi sao của họ không phải để bán.

screenshot-72-1674910121.jpg
Arsenal muốn chiêu mộ Caicedo. Ảnh: Internet

Trước đó, tiền vệ Moises Caicedo đã bất ngờ đăng tải đoạn tâm thư để yêu cầu CLB Brighton cho anh được ra đi để tìm chân trời mới. Anh viết: "Tôi cảm thấy rất biết ơn Ngài Bloom và Brighton đã cho tôi cơ hội đặt chân đến Ngoại hạng Anh. Tôi cảm thấy mình đã luôn cống hiến hết mình trong màu áo này, chơi bóng bằng nụ cười và cả con tim."

"Tôi là con út trong gia đình có 10 anh chị em từ một gia đình nghèo ở Santa Domingo, Ecuador. Và uớc mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Ecuador. Tôi cảm thấy tự hào khi có thể mang về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton, điều này sẽ giúp CLB có thể tái đầu tư và tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai."

"Người hâm mộ Brighton ủng hộ tôi bằng cả trái tim và những tình cảm đó sẽ mãi in sâu vào trong trái tim tôi. Do đó, tôi hy vọng mọi người có thể hiểu lý do tại sao tôi rất muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này".

Dòng trạng thái trên xảy ra chỉ vài giờ sau khi Arsenal đưa ra lời đề nghị ban đầu cho tiền vệ này. Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ của Arsenal đối với việc ký hợp đồng với Caicedo, Seagulls vẫn kiên quyết rằng cầu thủ người Ecuador sẽ không ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tuần tới. Chưa hết, Caicedo đã bị HLV Roberto De Zerbi và đội ngũ CLB yêu cầu không được tập luyện cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

screenshot-71-1674910030.jpg
Brighton từ chối bán Caicedo. Ảnh: GETTY

Caicedo cũng được thông báo rằng anh sẽ không ra sân thi đấu với Liverpool ở FA Cup vào Chủ nhật tuần này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Caicedo muốn "ra đi ngay lập tức" bất chấp việc Brighton miễn cưỡng chấm dứt vụ mua bán.

Trong khi Arsenal vẫn quan tâm đến việc theo đuổi một thỏa thuận cho tiền vệ này, thì Chelsea cũng rất muốn tham gia.

The Blues đã chi hơn 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng chủ tịch Todd Boehly vẫn rất muốn bổ sung Caicedo vào đội hình.

Arsenal tăng lương gấp 3 lần cho Martinelli

Pep Guardiola chỉ thẳng 3 cầu thủ tạo nên sức mạnh cho Arsenal

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo