Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/1: Sao Chelsea 'rục rịch' ra đi, Arsenal tăng cường 'chất thép'

Thứ hai, 23/01/2023 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea bày tỏ ý định rời đi hay Arsenal nhắm tiền vệ hàng đầu nước Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 23/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất 23/1

Hakim Ziyech muốn rời Chelsea

Theo tờ The Sun đưa tin, ngôi sao của Chelsea trên hàng công muốn bày tỏ việc rời đi trong bối cảnh đội bóng đang rơi vào chuỗi phong độ vô cùng bết bát. Tuy nhiên cũng theo nhiều tiết lộ khác, cầu thủ chạy cánh người Ma Rốc là cái tên đầu tiên phải ra đi để phục vụ mục đích mua sắm của Chelsea trên TTCN.

tin-chuyen-nhuong-231-sao-chelsea-ruc-rich-ra-di-arsenal-tang-cuong-chat-thep1-1674431729.jpg
Hakim Ziyech có thể là một trong những người đầu tiên phải rời Chelsea trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn (Ảnh: internet)

Được biết, AS Roma là một trong những CLB bày tỏ sự quan tâm lớn nhất đối với Ziyech. HLV trưởng Jose Mourinho cũng để mắt tới việc chiêu mộ ngôi sao người Ma Rốc sau những màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022.

Arsenal đẩy mạnh thương vụ Declan Rice

Bất chấp việc đang có phong độ cao, Arsenal vẫn muốn chi mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này với mục tiêu đảm bảo chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Theo đó, Declan Rice là một trong những mục tiêu lớn của họ trên TTCN.

tin-chuyen-nhuong-231-sao-chelsea-ruc-rich-ra-di-arsenal-tang-cuong-chat-thep2-1674431806.jpg
Declan Rice là chữ ký chất lượng mà mọi ông lớn nước Anh hiện nay đều muốn có (Ảnh: internet)

Mới đây, một tin vui cũng đã đến với Pháo Thủ khi Rice được cho là đã bày tỏ nguyện vọng rời West Ham để tìm bến đỗ mới. Arsenal đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội, và họ đang rất sẵn sàng cho mọi trường hợp có thể xảy ra.

Tottenham gặp khó

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Nicolo Zaniolo. Cụ thể, đội bóng thành Bắc London ngỏ ý về một bản hợp đồng cho mượn, nhưng đội bóng chủ quản AS Roma lại chỉ hứng thú với một lời đề nghị mua đứt.

Ngôi sao World Cup có bước tiến lớn

Với những màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022, Ivan Ilic đã được chú ý bởi nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu. Và mới đây, anh chính thức gia nhập Olympique Marseille với mức phí 15 triệu Euro cùng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Wolves có viện binh chất lượng

Trang chủ CLB Wolves chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Craig Dawson từ West Ham. Ngôi sao 32 tuổi gia nhập Bầy Sói với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm, cùng với đó là mức phí chưa được tiết lộ.

Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng kỷ lục

Người đại diện ngôi sao số 1 nước Ý bác bỏ tin đồn gia nhập Man City

Hakim Ziyech tỏa sáng trong màu áo Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT