Quảng cáo

Sân nhà của Arsenal báo tin không hay tới MU trước trận đại chiến

Chủ nhật, 22/01/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

SVĐ Emirates là một trong những nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất ở giải đấu Ngoại hạng Anh.

Arsenal vs MU là một trong những cặp đấu được chờ đợi nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Với việc đang cạnh tranh vị trí với nhau trên BXH, cả 2 đội hứa hẹn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và điều này cũng hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn với khán giả.

Ở lượt đi khi 2 đội gặp nhau, lợi thế sân nhà đã mang về chiến thắng khó tin cho Quỷ Đỏ trong bối cảnh thành tích của họ khi đó đang vô cùng bết bát. Trở về sân nhà Emirates, Arsenal được kỳ vọng sẽ "trả thù" thành công và giữ lại 3 điểm để nuôi hy vọng về một chức vô địch đã chờ đợi lâu.

Để hâm nóng trận đấu này, trang scams.info - nơi chuyên thống kê về tỷ lệ tội phạm dựa theo dữ liệu của cảnh sát đã tiết lộ gây bất ngờ. Theo đó, SVĐ Emirates của Arsenal là nơi có tỷ lệ tội phạm đông thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh với 92.661 sự cố đã từng diễn ra.

san-nha-cua-arsenal-bao-tin-khong-hay-toi-mu-truoc-tran-dai-chien1-1674370594.jpg
Sân nhà Emirates từ lâu vốn đã là điểm tựa của Arsenal, đặc biệt là trong mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Trong khi đó, St. Jame's Park của Newcastle là nơi đứng đầu với con số 137.251. Xếp sau Arsenal lần lượt là Stamford Bridge (Chelsea), Tottenham Hotspur Stadium (Tottenham) và St Mary (Southampton).

Được biết, giải đấu Ngoại hạng Anh vốn là nơi nổi tiếng về số lượng CĐV đông đảo của các đội bóng. Một giải đấu lâu đời, nổi tiếng thu hút được lượng người hâm mộ không chỉ ở địa phương mà còn từ khắp nơi trên toàn thế giới. Nhưng cũng bởi vì vậy, việc xảy ra nhiều sự cố không hay sau một trận đấu rất thường xuyên xảy ra.

Đó là còn chưa kể, Arsenal vs MU là trận đấu quan trọng, giữa 2 đội bóng có lịch sử lâu đời của nước Anh. Trong quá khứ, CĐV của cả 2 vốn được coi là không "ưa" nhau, vì vậy chuyến làm khách tới Emirates này hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Quỷ Đỏ, bao gồm các cầu thủ và người hâm mộ của họ.

Trận đấu giữa Arsenal vs MU sẽ diễn ra lúc 23h30 tối nay 22/1 (mùng 1 Tết Nguyên Đán) theo giờ Việt Nam.

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro

Arsenal muốn bỏ 'tiền tấn' để chiêu mộ tiền vệ hàng đầu nước Anh

Những điều cần biết về trận Arsenal vs MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT