Quảng cáo

Cung phụng Ten Hag, MU chốt mua tiền đạo vĩ đại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 21/01/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United muốn ký hợp đồng với một trong những tiền đạo xuất sắt nhất lịch sử nước Anh - Harry Kane.

Ngôi sao số một của Tottenham - Harry Kane hiện đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm nay. Và đó chính là lúc Man United lên kế hoạch tận dụng lợi thế để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Theo tờ Daily Mail, một tiền đạo mới chất lượng sẽ là ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan đã liệt kê Kane là mục tiêu số một trong danh sách mong muốn mùa hè của mình. Đội trưởng tuyển Anh đã ghi 15 bàn sau 20 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này - một con số cực kỳ ấn tượng

Thành tích ghi bàn trên khiến anh chỉ xếp sau Erling Haaland trong cuộc đua chiếc giày vàng mùa này. Tuy nhiên, Kane phù hợp với mẫu tiền đạo mà Ten Hag ưa thích. Kane cường tráng và có thể đóng góp vào việc kiểm soát bóng bằng cách lùi sâu và dàn trải lối chơi - điều mà anh đã kết hợp với Son Heung-Min để đạt được những bàn thắng ấn tượng trong suốt những năm qua.

harry-kane-1674296672.jpg
MU chốt chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: GETTY

Chưa hết, tờ Daily Mail cũng cho rằng Kane sẵn sàng cập bến Old Trafford. Sự thiếu tiến bộ tại Spurs đã khiến Kane thất vọng, và do đó có cảm giác tiêu cực về một thỏa thuận mới dành cho cầu thủ này. Và với yếu tố bổ sung là suất tham dự Champions League của Spurs ngày càng bấp bênh hơn theo từng tuần - trái ngược với sự tăng cường của Man United, đó có thể là một yếu tố quyết định.

Nhưng chủ tịch Daniel Levy sẽ không cho phép Kane ra đi với giá rẻ. Mức giá tối thiểu để được sở hữu chân sút người Anh ít nhất là 85 triệu bảng, mặc dù con số này có thể sẽ cao hơn do Mab United là đối thủ Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Bayern Munich cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến Kane và có thể đạt được thỏa thuận với số tiền đó, nhưng với việc cầu thủ sinh năm 1992 hiện chỉ còn kém 62 bàn so với kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Alan Shearer - một vụ chuyển nhượng ra nước ngoài có thể phụ thuộc vào nguyện vọng cá nhân của Kane.

harrykane-qgme-1674296728.jpg
Chi phí để sở hữu Harry Kane không hề rẻ. Ảnh: GETTY

Nếu không ký hợp đồng với tiền đạo của Tottenham, Man United sẽ chuyển sang những cái tên khác như Victor Osimhen của Napoli hoặc Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg. Nhu cầu về một tiền đạo rất rõ ràng sau khi Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ.

Nhận tin xấu từ Casemiro, rõ tương lai Maguire

MU đưa 'ngọc quý' nước Đức Jamal Musiala vào tầm ngắm

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT