Quảng cáo

MU gặp tổn thất cực lớn trước trận gặp Arsenal

Thứ năm, 19/01/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Với việc phải nhận một chiếc thẻ vàng trong trận gặp Crystal Palace vào rạng sáng ngày 19/1, tiền vệ Casemiro của Man United sẽ chính thức vắng trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Rạng sáng ngày 19/1 (theo giờ Việt Nam), Manchester United có chuyến hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace, mặc dù có bàn thắng mở tỉ số ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất của Bruno Fernandes nhưng cú đá phạt thành bàn của Michael Olise ở những phút bù giờ cuối cùng đã khiến MU bị chấm dứt mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường kể từ tháng 11 và ra về về tỉ số hòa 1-1.

screenshot-41-1674095826.jpg

Man United có trận hòa tiếc nuối trước Crystal Palace. Ảnh: GETTY

Ngoài việc bị cầm hòa tiếc nuối, MU còn phải nhận thêm tổn thất cực kỳ nghiêm trọng khi tiền vệ đánh chặn số 1 Casemiro của họ đã phải nhận một tấm thẻ vàng trong trận đấu này, qua đó dính đủ 5 thẻ vàng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của MU.

Đây sẽ là một tổn thất lực lượng cức lớn cho đội hình của Erik ten Hag bởi đối thủ cuối tuần này của họ sẽ là Arsenal - đội bóng vẫn đang duy trì phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Cập bến Old Trafford kèm một bản hợp đồng bom tấn trị giá 60 triệu bảng cộng 10 triệu phụ phí, Casemiro ban đầu phải chịu sự hoài nghi của giới mộ điệu, nhưng cầu thủ người Brazil hiện đã chứng tỏ được bản thân và là trụ cột nơi tuyến giữa của Man đỏ.

screenshot-42-1674095940.jpg

Casemiro chính thức vắng mặt trong trận gặp Arsenal vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Ảnh: GETTY

 

Chân chuyền 30 tuổi này thường xuyên có mặt trong đội hình của Man United và tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm đáng gờm với Christian Eriksen. Cặp đôi này góp công lớn vào chuỗi 9 trận toàn thắng của Man United và đã đưa đội bóng trở thành ứng cử viên vô địch.

Trận hòa với Crystal Palace đồng nghĩa với việc MU hành quân đến Emirates trong tâm thế kém đội đầu bảng 8 điểm. Nếu thầy trò Ten Hag giành thắng lợi trước Arsenal, khoảng cách sẽ rút ngắn xuống còn 5 điểm.

Ten Hag nói thẳng lý do để Luke Shaw đá trung vệ tại MU

Chính thức ngã ngũ vụ Garnacho rời MU, nối bước Ronaldo sang Real

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT