Quảng cáo

Bồi đắp tuyến giữa, Arsenal chốt chiêu mộ nhà vô địch châu Âu

Thứ bảy, 21/01/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal muốn ký hợp đồng với ngôi sao Real Madrid - Eduardo Camavinga theo dạng cho mượn.

Tiền vệ Eduardo Camavinga là mục tiêu chuyển nhượng của huấn luyện viên Mikel Arteta khi tìm cách củng cố hàng tiền vệ của mình. Trước đó, đội bóng thành London cũng đã ký hợp đồng với tiền đạo Leandro Trossard của Brighton với giá 25 triệu bảng.

Hiện tại, giới chủ Arsenal sàng tiếp tục ủng hộ huấn luyện viên người Tây Ban Nha khi ông đang cố gắng giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên của câu lạc bộ kể từ năm 2003.

Camavinga đã được Real Madrid ký hợp đồng với giá 26 triệu bảng nhưng đã gặp khó khăn trong việc ra sân thường xuyên trong mùa giải này. Anh hiện đang đứng sau những tiền vệ quái kiệt như Toni Kroos, Luka Modric và Federico Valverde tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

screenshot-60-1674298583.jpg
Arsenal muốn có Camavinga. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Los Blancos có chấp nhận cho mượn cầu thủ 20 tuổi hay không. Kể từ khi chuyển đến Madrid vào năm 2021 từ đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 Rennes, anh đã ra sân 66 lần, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 3 bàn khác trên mọi đấu trường. Dù chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Camavinga đã để lại ấn tượng cực lớn với giới mộ điệu, đặc biệt là khi anh đã góp công lớn vào chức vô địch Champions League 2021/22 của Kền kền trắng.

Tuyển thủ Pháp sẽ có thể cung cấp phương án bọc lót tạm thời cho bộ đôi tiền vệ của Pháo thủ là Thomas Partey và Granit Xhaka. Arsenal có thể chỉ muốn một hợp đồng cho mượn vì câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng Declan Rice của West Ham vào mùa hè.

3cti-c23wqa-l-1674298720.jpg
Camavinga đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV Mikel Arteta. Ảnh: GETTY

Câu lạc bộ cũng đang chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ người Ba Lan Jakub Kiwior từ Spezia. Kiwior là thành viên của đội tuyển Ba Lan tham dự World Cup 2022, đã có 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Anh đã trải qua các cấp độ trẻ tại đội bóng Slovakia FK Zeleziarne Podbrezova trước khi chuyển sang đối thủ của họ là Zilina vào năm 2019. Màn trình diễn của cầu thủ này sau đó đã lọt vào mắt xanh của đội bóng Ý - Spezia, và câu lạc bộ Serie A đã chiêu mộ anh vào năm 2021 theo hợp đồng 4 năm.

MU gặp tổn thất cực lớn trước trận gặp Arsenal

Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling của Chelsea để đua vô địch C1

Author Thethao247.vn Hoàng Câm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT