Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/1: HLV Tuchel có bến đỗ vĩ đại, Marco Reus về MU

Thứ bảy, 21/01/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tuchel có bến đỗ vĩ đại bậc nhất thế giới hay Marco Reus sắp về MU sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 21/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/1

Real Madrid nhắm Thomas Tuchel 

Trước những thông tin cho rằng Thomas Tuchel đang được Tottenham lựa chọn như một sự thay thế cho Antonio Conte - người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải, tờ Marca của Tây Ban Nha đã phủ nhận những tin đồn trên và khẳng định Real Madrid mới là đội bóng chiếm thế thượng phong trong thương vụ này.

Theo đó, HLV hiện tại của Los Blancos là Carlo Ancelotti sẽ hết hợp đồng vào năm 2024 và đang tính đến việc về hưu, và Tuchel chính là cái tên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid. Ngoài ra, tờ The Sun cũng cho biết Tuchel hiện đang học tiếng Tây Ban Nha và đã rời khỏi London.

tuchel-ben-do-1674293717.jpg
Tuchel có thể dẫn Real Madrid. Ảnh: GETTY

Marco Reus tớ MU?

Erik ten Hag được cho là đã ngồi lại với đại diện của Marco Reus để thảo luận về khả năng chuyển nhượng của cầu thủ này. Tờ Blind tiết lộ rằng đã có một cuộc gặp bí mật giữa huấn luyện viên của Manchester United và người đại diện của tiền đạo 33 tuổi.

Ten Hag được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Reus, người sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund vào tháng Sáu.

 Bellerin từ chối Everton

Theo Sport, hậu vệ 27 tuổi của Barca không muốn trở lại Anh và được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Everton. Bellerin rời Arsenal vào mùa hè năm ngoái và ký hợp đồng một năm với CLB thời niên thiếu Barcelona.

screenshot-58-1674294291.jpg
Bellerin từ chối cơ hội đến Everton. Ảnh: GETTY

Arsenal ký hợp đồng với ngôi sao Serie A

Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Jakub Kiwior của Spezia với giá 25 triệu euro (21,9 triệu bảng). Juventus, AC Milan và Napoli đều được liên kết với trung vệ người Ba Lan, 21 tuổi, trong khi Borussia Dortmund được cho là đã bị từ chối một lời đề nghị. Kiwior sẽ bay tới London vào cuối tuần này và ký hợp đồng 5 năm.

jakub-kiwior-playing-for-poland-in-the-uefa-nations-league-1674294474.jpg
Jakub Kiwior gia nhập Arsenal. Ảnh: GETTY

Tottenham tiếp tục đàm phán với Zaniolo

Tottenham được cho là đang tiếp tục đàm phán với Roma về việc chiêu mộ Nicolo Zaniolo. Cầu thủ người Ý có vẻ sẽ rời Stadio Olimpico vào mùa hè này khi được đội bóng thành London mời chào theo một hợp đồng cho mượn. Theo giới truyền thông ở Ý, các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa hai bên, trong khi West Ham cũng quan tâm.

Chelsea tống khứ Sterling sau nửa mùa giải, đối tác bất ngờ nhảy vào cuộc

Gia nhập Chelsea, tiền đạo sánh ngang Haaland-Mbappe nhận cảnh báo cực phũ

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo