Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/1: Tuchel trở lại Ngoại hạng Anh, MU nhắm 'viên ngọc' nước Đức?

Thứ sáu, 20/01/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tuchel có thể trở lại thành London hay ngôi sao trẻ sáng giá của nước Đức được MU đưa vào tầm ngắm là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/1

Thomas Tuchel dẫn dắt Tottenham?

Theo tờ Football London, ban lãnh đạo Tottenham đang có ý định đưa HLV Thomas Tuchel về dẫn dắt đội bóng trong bối cảnh HLV đương nhiệm Antonio Conte có thể ra đi bất kỳ lúc nào.

tin-chuyen-nhuong-201-tuchel-tro-lai-ngoai-hang-anh-mu-nham-vien-ngoc-nuoc-duc1-1674150374.jpg
HLV Tuchel vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải một cách đầy bất ngờ (Ảnh: internet)

Thời điểm hiện tại, phong độ không cao của đội bóng thành Bắc London là lý do khiến HLV Conte có thể "bay ghế". Theo chuyên gia bóng đá của TalkSport, HLV Tuchel cũng bày tỏ sự hào hứng nếu phía Tottenham đưa ra một lời đề nghị thực sự nghiêm túc.

MU nhắm Jamal Musiala

Tờ BILD của Đức cho biết Manchester United đang đưa tiền vệ Jamal Musiala - một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất nước Đức vào danh sách chuyển nhượng trong tháng Giêng.

Đây là phương án nhằm bổ sung cho cánh phải của đội chủ sân Old Trafford hiện đang có duy nhất 1 sự lựa chọn là Antony. Ngoài ra để đảm bảo những mục tiêu quan trọng trong mùa giải năm nay, MU cũng cho biết họ sẽ không ngần ngại bạo chi thêm một kỳ chuyển nhượng nữa.

Arsenal chính thức có tân binh

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã chính thức đạt được thỏa thuận với tiền đạo Leandro Trossard của Brighton. Cụ thể, Pháo Thủ sẽ phải trả 27 triệu Bảng bao gồm phụ phí để sở hữu bản hợp đồng 4 năm này.

tin-chuyen-nhuong-201-tuchel-tro-lai-ngoai-hang-anh-mu-nham-vien-ngoc-nuoc-duc2-1674150440.jpg
Arsenal đã sở hữu thành công một tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Ảnh: internet)

Chelsea tiếp tục bạo chi

Với mong muốn thoát khỏi khủng hoảng, Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với ngôi sao Noni Madueke thuộc biên chế PSV. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi sẽ sớm ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge trong vài ngày tới.

Bayern chính thức có người thay thế Neuer

Trang chủ CLB Bayern Munich chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Yann Sommer với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Phát biểu trong ngày ra mắt, ngôi sao 34 tuổi cho biết: "Đó là một CLB lớn, chúng tôi thường đối đấu với nhau. Tôi hiểu về sự chất lượng cũng như sức hút của CLB này. Giờ đây, tôi tự hào là một phần của Bayern."

Arsenal chuẩn bị đưa ra quyết định quan trọng bậc nhất mùa giải

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro

Màn trình diễn ấn tượng của Musiala trong màu áo Bayern (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT