Quảng cáo

PSG tiết lộ thông tin mật, Mbappe liền nổi 'cơn thịnh nộ'

Chủ nhật, 22/01/2023 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Kylian Mbappe đã có thái độ rất nặng nề với ban lãnh đạo PSG sau khi một số thông tin mật quan trọng về anh được công bố.

Vào tuần trước, The Athletic đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe tại PSG. Cụ thể, siêu sao người Pháp đã và đang có những liên lạc với Real Madrid, với tần suất ngày càng cao sau World Cup 2022.

Mặc dù tất cả được diễn ra trong lặng lẽ nhưng cũng khiến PSG không khỏi băn khoăn. Chính CLB này cũng hiểu rằng Mbappe vẫn chưa từ bỏ ước mơ được chơi cho Real Madrid. Một nguồn tin thân cận với gã nhà giàu nước Pháp cho biết: “Đội bóng duy nhất đủ lực để đưa Mbappe rời Paris là Real Madrid."

1610882-1-1674396290.jpg
Mbappe và Real đã và đang có những liên hệ chuyển nhượng. Quá trình càng được đẩy mạnh kể từ sau World Cup 2022

Thế nhưng họ vẫn tự tin rằng mình đang nắm đằng chuôi bởi hợp đồng giữa đôi mới được gia hạn thêm 3 năm vào hè 2022. Thậm chí nguồn tin trên còn tiết lộ PSG có thể ra giá tới 400 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn có Mbappe, hoặc chẳng có một cái giá nào cả vì đơn giản tiền đạo người Pháp không phải để bán.

Việc thông tin này bị lộ ra trên mặt báo lớn như The Athletic được cho là đã làm Mbappe thấy khó chịu. Theo Defensa Central, tiền đạo người Pháp ban đầu tỏ rất ngạc nhiên, sau đó là bực bội.

Mbappe cho rằng mức giá 400 triệu euro là quá cao và chẳng khác nào bị 'kết án' và buộc phải ở lại Paris cho tới khi hết hợp đồng. Do đó, theo Defensa Central, cựu cầu thủ tại AS Monaco rất tức giận với ban lãnh đạo PSG, nhất là khi anh từng tỏ ý muốn ra đi vào cuối năm ngoái.

mbappe-psg-1674396356.jpg
Mức giá 400 triệu euro sẽ là rào cản khổng lồ cản trở ước muốn ra đi để tới Real Madrid của Mbappe

Hồi tháng 10/2022, báo chí Pháp đưa tin Mbappe muốn rời PSG ngay tháng 1 vì những bất đồng với BLĐ đội bóng bao gồm cả chính sách chuyển nhượng cũng như vị trí thi đấu. Cụ thể, anh cảm thấy thất vọng vì CLB đã không thể mang về một tiền đạo cắm đẳng cấp để giúp anh chơi tự do hơn, dần sinh ra chán nản và muốn ra đi.

Trở lại với hiện tại, Real Madrid vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ Mbappe nhưng không phải bằng mọi giá. Los Blancos dự định sẽ chỉ đặt lên bàn đàm phán tối đa 200 triệu euro. Trong trường hợp PSG tiếp tục cứng rắn, thương vụ sẽ phải chờ thêm ít nhất tới 2024, được cho là thời điểm thực hợp đồng của Mbappe hết hạn thay vì 2025 như CLB công bố.

Và lần này, Real Madrid cũng muốn Mbappe cùng nỗ lực vào thương vụ. Cụ thể, họ yêu cầu cầu thủ người Pháp phải công khai ý định ra đi với BLĐ PSG, đồng thời gây áp lực để CLB Pháp chịu hạ giá ở mức dưới 200 triệu euro mới vào cuộc đàm phán.

Mbappe đích thân xác nhận khả năng gia nhập Real Madrid

Mbappe, Messi và Neymar gặp mặt Ronaldo tại Ả Rập (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT