Quảng cáo

Benzema lập siêu phẩm, Barca nhọc nhằn giữ ngôi đầu

Thứ hai, 23/01/2023 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Hai ông lớn giải VĐQG Tây Ban Nha đã đồng loạt ra sân vào rạng sáng nay 23/1.

Real Madrid 2-0 Athletic Bilbao

Với việc sở hữu lực lượng nhỉnh hơn hẳn, Real Madrid nhập cuộc với thế trận hoàn toàn áp đảo so với đội chủ nhà Athletic Bilbao. Họ không cho đối thủ của mình có quá nhiều cơ hội, tuy nhiên trận đấu lại chứng kiến liên tiếp những pha bỏ lỡ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Bilbao dù không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng những đường tấn công của họ trở nên rất nguy hiểm. Thậm chí nhiều tình huống nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Courtois, Real Madrid nhiều khi đã phải vào lưới nhặt bóng.

benzema-lap-sieu-pham-barca-nhoc-nhan-giu-ngoi-dau1-1674430086.jpg
Real Madrid đã có trận đấu phụ thuộc khá nhiều vào những khoảnh khắc cá nhân (Ảnh: internet)

Tuy vậy, siêu phẩm của Karim Benzema ở phút thứ 24 và Toni Kroos trong phút thi đấu cuối cùng đã dập tắt mọi hy vọng có điểm của đội chủ nhà. 3 điểm xứng đáng dành cho Real Madrid, nhưng họ tạm thời chưa thể vươn lên ngôi đầu La Liga bởi Barcelona cũng có 3 điểm ở vòng đấu này.

Barca 1-0 Getafe

Nhập cuộc với tâm thế buộc phải thắng, Barca ngay lập tức tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu và nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng của Pedri ở phút thứ 24 của trận đấu.

benzema-lap-sieu-pham-barca-nhoc-nhan-giu-ngoi-dau2-1674430171.jpg
Cậu bé vàng Pedri một lần nữa lại là người ghi bàn cho Barca (Ảnh: internet)

Bàn thua sớm bất ngờ thay không khiến Getafe nản lòng, trái lại họ còn liên tục dồn ép đội chủ nhà trong phần lớn thời gian sau đó nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trước một hàng phòng ngự đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, các chân sút của đội khách trở nên hoàn toàn bất lực.

Tỷ số được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận. Một chiến thắng có phần nhọc nhằn của Barca, nhưng là đủ để họ tiếp tục tạo khoảng cách với đối thủ Real Madrid đang bám đuổi rất sát sao trên bảng xếp hạng.

Jude Bellingham từ chối Real Madrid, muốn gia nhập Man City

UEFA chính thức công bố đội bóng số 1 châu Âu: Real Madrid nằm ngoài top 5

Một buổi tập của CLB Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT