Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 29/1: MU chưa 'quên' De Jong, Arsenal chốt bạo chi

Chủ nhật, 29/01/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag nói về De Jong hay Arsenal bạo chi cho ngôi sao Caicedo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 29/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/1

Erik ten Hag khuyên De Jong đến MU

Trả lời trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Erik ten Hag vẫn tin rằng De Jong nên đến Manchester United để phát triển sự nghiệp: "Vâng, thú thực là tôi vẫn nghĩ rằng De Jong nên đến Man United chơi bóng. Tôi muốn có cậu ấy và thương vụ này chắc chắn sẽ trở lại vào mùa Hè."

tin-chuyen-nhuong-291-mu-chua-quen-de-jong-arsenal-chot-bao-chi1-1674959911.jpg
HLV Erik ten Hag vẫn mong muốn có De Jong trong đội hình (Ảnh: internet)

Với việc đã tiêu tốn quá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng Hè, MU dường như không có ý định bạo chi số tiền quá lớn trong mùa Đông năm nay. Với đội hình hiện tại, nếu không có biến cố đáng kể nào xảy ra thì cơ hội top 4 của họ vẫn là rất rõ.

Arsenal gửi lời đề nghị khủng

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để ký hợp đồng với Moises Caicedo. Trước đó, CLB chủ quản Brighton đã từ chối lời đề nghị 55 triệu Bảng của Chelsea vì họ mong muốn giữ chân tiền vệ tài năng này.

tin-chuyen-nhuong-291-mu-chua-quen-de-jong-arsenal-chot-bao-chi2-1674959978.jpg
Caicedo có thể gia nhập Arsenal (Ảnh: internet)

Trên thực tế, Caicedo đã không ít lần "đăng đàn" bày tỏ mong muốn rời đi trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến những ngày cuối. Gia nhập Arsenal ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Ecuador có cơ hội rất lớn để sở hữu chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp.

PSG nhắm cựu cầu thủ Barca

Cựu cầu thủ Barcelona, hiện đang chơi trong màu áo Zenit tại Nga - Malcom đang nhận được sự quan tâm từ phía PSG. Hiện tại, mọi thứ mới chỉ dừng ở mức độ đàm phán và chưa có cái giá cụ thể nào được đưa ra.

Tottenham sẵn sàng chào đón tân binh

Cũng theo nhà báo Fabrizo Romano, Tottenham đã đạt được thỏa thuận đến năm 2027 với ngôi sao Pedro Porro. Cầu thủ này sẽ có trận đấu chào tạm biệt Sporting trước khi bay sang London trong vòng 24 giờ tới.

Keylor Navas đến Ngoại hạng Anh

Theo nhiều tin đồn, thủ thành Keylor Navas đã đồng ý gia nhập Nottingham Forest để tìm kiếm cơ hội thi đấu, và anh cũng sẵn sàng di chuyển bất kỳ lúc nào. PSG sẽ sớm đưa ra quyết định, vấn đề hiện tại chỉ còn là bên nào sẽ trả lương.

Arsenal tăng lương gấp 3 lần cho Martinelli

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trong tháng 2

Caicedo ghi bàn vào lưới MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT