Quảng cáo

Ten Hag đích thân lên tiếng, rõ vụ MU tái chiêu mộ Frenkie de Jong

Thứ bảy, 28/01/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về việc MU đang tái khởi động thương vụ Frenkie de Jong.

Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona ngay lập tức trở thành mục tiêu số 1 của CLB Manchester United sau khi HLV Erik ten Hag được bổ nhiệm.

frenkie-de-jong-9406-1674901097.jpeg
Có những thông tin cho rằng De Jong đã chủ động liên hệ với ông Ten Hag về việc sẵn sàng gia nhập MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, dù cho đã hoạt động vô cùng tích cực suốt cả 3 tháng mùa chuyển nhượng nhưng thương vụ vẫn đổ bể do liên quan tới việc Blaugrana nợ lương cầu thủ người Hà Lan.

Và mới đây nhất, khi được hỏi về việc có tiếp tục cố gắng để tái ngộ De Jong hay không, HLV Erik ten Hag đã không ngần ngại khẳng định tham vọng của ông vẫn nguyên vẹn:

"Vâng, thú thực là tôi vẫn nghĩ rằng De Jong nên đến Man United chơi bóng. Tôi muốn có cậu ấy và thương vụ này chắc chắn sẽ trở lại vào mùa Hè".

Quay trở lại với phiên chợ tiền mùa giải này, Quỷ đỏ thành Manchester đã chi ra tới gần 300 triệu bảng Anh để "mua sắm". Những tân binh như Antony, Casemiro hay Lisandro Martinez đã đến sân Old Trafford và thực sự đang tạo ra một bộ mặt mới hoàn toàn cho MU.

victor-osimhen-has-been-compared-to-harry-kane-1280x720-1674901311.png
Ngoài tiền vệ thì MU cũng đang tìm kiếm một trung phong chất lượng ở Hè 2023. Ảnh: internet

Chi tiêu quá nhiều cũng chính là lí do khiến Man United không thể thoải mái ở TTCN Đông hiện tại. Dù vậy, những cầu thủ như Wout Weghorst hay Jack Butland vẫn được mang về với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cũng tiết lộ rằng mùa Hè năm 2023 đội bóng của ông sẽ tiếp tục "nổ bom tấn":

"CLB này sẽ không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để tiến bộ hơn và chúng tôi sẽ không ngần ngại mang về những tân binh chất lượng nhất. Tôi có một vài ý tưởng và đang tìm kiếm xung quanh. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ có thể xảy ra vào mùa Hè năm nay".

Hiện tại, ngoài Frenkie de Jong thì Jude Bellingham cũng đang là mục tiêu ở tuyến tiền vệ của Man United. Ngoài ra, tìm kiếm một trung phong chất lượng cũng là một phương án được ông Ten Hag ưu tiên thúc đẩy. Danh sách tiền đạo được Quỷ đỏ nhắm tới có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Harry Kane hay Victor Osimhen.

Harry Kane chính thức có câu trả lời cho MU

Chán Roma, HLV Mourinho sắp gia nhập bến đỗ không tưởng tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / - Copy
Xem thêm