Quảng cáo

Chưa kịp ghi bàn, Ronaldo đã báo tin cực xấu đến Al Nassr

Thứ bảy, 28/01/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad thuộc khuôn khổ bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đá chính trong trận thua 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad ở Siêu cúp Ả Rập Xê Út và đã bị hàng thủ đối phương chăm sóc kỹ lưỡng. Đáng chú ý, CR7 đã bị va chạm mạnh vào mắt cá chân phải ở cuối trận khiến anh rời sân thi đấu trong trạng thái khập khiễng và phải băng bó cổ chân.

Vài ngày sau thất bại đầu tiên trong màu đội bóng mới và bị loại, một bức ảnh của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội, với điểm đặc biệt là có thể nhìn thấy vết băng bó trên mắt cá chân phải của cầu thủ 37 tuổi. Hiện khả năng ra sân của Ronaldo trong trận đấu tiếp theo vẫn đang bị bỏ ngỏ. Trong hoàn cảnh xấu nhất, cựu sao Real Madrid sẽ phải ngồi ngoài từ 1-2 tuần. Đây được xem là một tin cực xấu đối với Al Nassr khi mà mùa giải đang chuẩn bị bước vào giai đoạn cực kỳ căng thẳng.

downloaderla-63d50d59858ea-1674907025.jpg
Ronaldo đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận đấu gần nhất của Al Nassr. Ảnh: GETTY
screenshot-69-1674907144.jpg
Ronaldo được phát hiện băng bó cổ chân trong bức ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Cũng trong trận đấu với Al Ittihad, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô hại trước khung thành đối thủ và không thể giúp Al Nassr tránh một thất bại. Ronaldo hiện vẫn chưa thể ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp cho gã khổng lồ Ả Rập sau trận đấu giao hữu giữa các ngôi sao Riyadh và PSG của Lionel Messi - trận đấu mà Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp.

Ngày thi đấu tiếp theo của Al Nassr diễn ra vào 3/2 khi đoàn quân của HLV Rudi Garcia sẽ làm khách trên sân của Al Fateh.

Chuyển đến quốc gia Trung Đông thi đấu, Ronaldo hiện đang nhận mức lương cao nhất lịch sử bóng đá với khoảng 200 triệu euro mỗi mùa. Trong khi đó, đại kình địch của Al Nassr là Al Hilal mới đây đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Messi và sẵn sàng bỏ ra mức lương lên đến 300 triệu euro mỗi mùa cho thủ quân Argentina.

Chính thức công bố 100 cầu thủ xuất sắc nhất 2022: Xứng đáng top 1, Ronaldo ngụp lặn

Ronaldo lần đầu nhận 'làn sóng' chỉ trích tại Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT