Quảng cáo

HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh, là CLB ước mơ của Ronaldo

Chủ nhật, 29/01/2023 22:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane đang được rất nhiều CLB lớn cũng như những ĐTQG hùng mạnh theo đuổi trong đó bao gồm cả đội bóng mà Cristiano Ronaldo từng muốn khoác áo.

Kể từ sau khi ĐT Pháp thông báo gia hạn với HLV Deschamps, công việc mơ ước của Zidane buộc phải gác lại. Điều này cũng khiến các kế hoạch trong tương lai của chiến lược gia người Pháp bị xáo trộn.

Theo những nguồn tin thân cận từ Madrid khẳng định Zinedine Zidane sẽ tái xuất nghiệp huấn luyện viên ngay trong năm 2023. Trong khi đó, tờ The Athletic mới đây đã chỉ ra một số bến đỗ tiềm năng cho HLV 51 tuổi bao gồm Juventus, Marseille và cả Real Madrid.

zidane-1675004357.jpg
Tương lai của Zidane tiếp tục được đặt dấu hỏi lớn sau khi ông không thể ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Pháp

Nhưng chưa dừng lại ở đó, trong diễn biến mới nhất báo chí Pháp, quê hương của Zidane đã hé lộ thêm một số cái tên đáng chú ý đang theo đuổi cựu thuyền trưởng của Real Madrid.

Cụ thể, nguồn tin RMC Sport, bên cạnh Juventus và Real Madrid, còn có hai gã khổng lồ châu Âu khác gồm PSG và Bayern Munich là những CLB phù hợp để Zidane tái xuất.

Trong khi PSG từng có những liên hệ với Zidane hồi hè vừa qua thì đây là lần đầu Bayern được nhắc đến như là bến đỗ tiềm năng cho Zidane.

zinedine-zidane-bayern-1675004436.jpg
Bayern là cái tên mới lạ nhất xuất hiện trong danh sách bến đỗ tiềm năng cho Zidane

Cả hai đều là những đội bóng thành công nhất ở giải quốc nội của họ trong những năm gần đây. Nhưng với Hùm Xám, mặc dù vẫn giữ vị thế ông lớn nước Đức nhưng cũng đã có sự sa sút nhất định.

Tính tới hết vòng 18 Bundesliga, họ chỉ có được 37 điểm, hơn 1 so với đội xếp sau là Union Berlion và đã hòa tới 7 trận. Điều này khiến CĐV Hùm Xám đặt ra hoài nghi về năng lực của HLV Julian Nagelsmann, thậm chí kêu gọi BLĐ thay thế ông.

Về phần Zidane, ông luôn dành sự tôn trọng cho ban lãnh đạo của Bayern, CLB có nền tảng vững chắc về tài chính và phương pháp điều hành ưu việt cho phép họ không ngừng phát triển qua từng năm.

ronaldo-zidane-1675004568.jpg
Học trò của Zidane là Ronaldo cũng từng muốn khoác áo Bayern để có cơ hội dự Champions League thậm chí là tiến sâu mỗi mùa giải

Thực tế thì sức hút của Bayern cũng là khá lớn khi họ cũng từng là điểm đến cho thầy của Zidane là HLV Ancelotti. Đến cả học trò của ông là Ronaldo cũng từng yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cách đưa mình tới sân Allianz Arena trước khi sang Al Nassr.

Trên hết, Bayern có tham vọng và luôn là ứng cử viên hàng năm cho chức vô địch Champions League, giải đấu gắn liền với tên tuổi của Zidane. Điều đó phù hợp với mục tiêu của HLV người Pháp khi tái xuất, đó là dẫn dắt một CLB đẳng cấp và giàu tính cạnh tranh.

Quên ĐT Pháp, Zidane được số đông mời về dẫn dắt 'gã khổng lồ'

Mãi chưa ghi bàn, HLV Al Nassr ra tuyên bố về tương lai của Ronaldo

Zidane lần đầu được bổ nhiệm là HLV trưởng của Real Madrid, phần còn lại là lịch sử (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT