Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/1: Tottenham 'đuổi khéo' MU vụ Harry Kane, Chelsea nổ bom tấn

Chủ nhật, 29/01/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham dự kiến tăng mức lương siêu khủng cho Harry Kane nhằm giữ chân cầu thủ này hay Chelsea hoàn tất thương vụ Malo Gusto là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 29/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/1

MU nhận đòn đau vụ Harry Kane

MU và Harry Kane được cho là đang đàm phán với nhau trong thời gian qua để cầu thủ người Anh có thể gia nhập sân Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, Harry Kane muốn rời Tottenham sau nhiều năm không thể gặt hái danh hiệu.

Tottenham dự tính sẽ tăng lương cho Harry Kane lên 300.000 bảng/tuần và đây là mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng. Đây là động thái được coi như "đuổi khéo" MU trong mục tiêu sở hữu Harry Kane.

screenshot-2-1674989447.jpg
Harry Kane được cả Real Madrid và Tottenham theo đuổi. Ảnh: Internet

Chelsea chốt tân binh hàng lang cánh phải

Trong bối cảnh Reece James dính chấn thương nặng và thường xuyên phải nằm viện, cánh phải của Chelsea đối mặt với tình trạng khủng hoảng bởi Azpilicueta đã luống tuổi và không thể đáp ứng được giai đoạn dài của mùa giải.

Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea là người rất hào phóng trên TTCN. 450 triệu bảng đã được Chelsea bỏ ra để mua sắm và đội chủ sân Stamford Bridge vừa chính xác nhận hoàn tất thương vụ Malo Gusto từ Lyon nhằm bổ sung vị trí của Reece James. Tuy nhiên, Malo Gusto sẽ chỉ cập bến Chelsea ở mùa hè năm na

screenshot-1-1674989535.jpg
Malo Gusto được coi như sự bổ sung nhằm cạnh tranh Reece James ở vị trí cánh phải. Ảnh: Internet

Ronaldo 'rủ rê' hàng loạt sao MU tới Al Nassr

Chặng đường tiếp theo của Ronaldo tại CLB Al Nassr thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út đang gặp nhiều khó khăn khi trong 2 trận gần rất ra mắt đội bóng mới, Ronaldo bị chấm điểm thấp và tỏ ra thiếu hiệu quả mặc dù được HLV Rudi Garcia trao cơ hội.

Theo tờ The Sun, Ronaldo có ý định mời một số đồng đội thân thiết tại MU tới xem anh thi đấu ở Al Nassr nhằm khích lệ cũng như động viên tới CR7.

ronaldo-al-nassr-7-271-1674989583.jpg
Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn tại Al Nassr. Ảnh: Internet

MU tái khởi động thương vụ Frenkie de Jong

MU đã dành rất nhiều thời gian ở phiên chợ Hè đầu mùa giải năm nay để theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mà MU và Barcelona không thể đạt được thỏa thuận liên quan tới tiền vệ người Hà Lan.

Hiện tại, Frenkie de Jong đang không được trọng dụng tại Barcelona. Nắm bắt được tình hình đó, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu BLĐ MU nối lại đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997.

screenshot-3-1674989633.jpg
Erik Ten Hag yêu cầu MU chiêu mộ Frenkie de Jong. Ảnh: Internet

PSG bổ sung trung vệ cực khủng

Milan Skiniar nổi lên là một trong những trung vệ hàng đầu Serie A trong những mùa giải qua dưới màu áo Inter Milan. Sở hữu chiều cao khủng cùng thể hình tốt, Skiniar là trung vệ mà rất nhiều đội bóng tại châu Âu săn đón.

Hợp đồng của cầu thủ này với Inter Milan sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay và Inter hiện không thể giữ chân Skiniar. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Italia, giữa PSG và Skiniar đã đạt được thỏa thuận cá nhân và cầu thủ người Slovakia sẽ gia nhập sân Parc des Princes từ mùa giải tới.

ldl2-yetr-1674989685.jpg
PSG chiêu mộ Milan Skiniar nhằm tăng cường hàng thủ. Ảnh: Internet

Trực tiếp AC Milan vs Sassuolo, 18h30 hôm nay 29/1

Mãi chưa ghi bàn, HLV Al Nassr ra tuyên bố về tương lai của Ronaldo

Bộ kỹ năng phòng ngữ hoàn hảo của Milan Skriniar (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT