Quảng cáo

Đang ở Al Nassr, Ronaldo ra yêu cầu bất ngờ với 4 cầu thủ Man United

Thứ hai, 30/01/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã mời một số người bạn thân tại Manchester United đến Ả Rập Xê Út để tham gia buổi tiệc chia tay.

Việc tiền đạo Cristiano Ronaldo rời Man United xảy ra khi anh đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022 tại Qatar, nghĩa là Ronaldo không bao giờ có cơ hội nói lời tạm biệt với các đồng đội.

Vì vậy, bây giờ CR7 đã liên lạc với những người bạn thân nhất của mình tại MU để cố gắng sắp xếp một chuyến thăm quê hương Bồ Đào Nha của anh - hoặc thậm chí đến Ả Rập Xê Út.

bruno-fernandes-harry-maguire-man-utd-f365-1675066039.jpg
Ronaldo muốn mời một số cầu thủ MU tham dự buổi tiệc chia tay. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, vẫn còn một vài cầu thủ của MU dành sự tôn trọng cho Ronaldo và rất buồn vì mọi chuyện đã kết thúc, bởi vì họ không bao giờ được nói lời tạm biệt đàng hoàng. Ronaldo rời Man United vào tháng 11 năm ngoái sau khi chỉ trích câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Chân sút 37 tuổi sau đó đã ký một hợp đồng béo bở với CLB Al Nassr nơi anh đã bỏ túi mức lương 170 triệu bảng mỗi năm.

Ronaldo hiện đang có một ngôi nhà sang trọng được xây dựng ở ngoại ô Lisbon và đã nhắn tin cho một số bạn bè của mình ở Man United về việc gặp nhau trong mùa hè. CR7 cũng đã hỏi liệu họ có muốn đến xem mình thi đấu cho câu lạc bộ mới ở Trung Đông không, nếu lịch trình cho phép. Theo đó, 4 cầu thủ bao gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane là những cái tên mà Ronaldo đã gửi lời mời.

downloaderla-63d30a57f3cc8-1675066240.jpg
Ronaldo đang trong khoảng thời gian thích nghi tại Al Nassr. Ảnh: GETTY

Ronaldo đã trải qua quãng thời gian đầu tiên cực kỳ thành công với Quỷ đỏ từ năm 2003 đến 2009 sau khi gia nhập câu lạc bộ dưới thời Sir Alex Ferguson. Và trong thời gian đó, cầu thủ này đã giúp đội bóng giành 3 chức vô địch Premier League, Champions League, Club World Cup, FA Cup và 2 League Cup.

Sự nghiệp của Ronaldo tại Man United cuối cùng đã bị lu mờ vào cuối năm ngoái khi anh buộc phải ra đi sau khi không được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag.

Mbappe chơi lớn, chốt mua kỷ vật của Cristiano Ronaldo với giá khủng

Chưa kịp ghi bàn, Ronaldo bị CĐV chà đạp lên biểu tượng của sự nghiệp

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo