Quảng cáo

Barca chia tay 'máy chạy' hàng đầu thế giới

Thứ hai, 30/01/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ phải của Barcelona - Hector Bellerin đã gia nhập Sporting Lisbon theo dạng cho mượn.

Hậu vệ cánh phải Hector Bellerin gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần cho đến thời điểm này của mùa giải. Bellerin chỉ còn chưa đầy 6 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình, nhưng gã khổng lồ Xứ Catalan sẵn sàng để anh ra đi trước khi kết thúc mùa giải 2022-23.

Theo tờ The Athletic, Bellerin sẽ chuyển đến Bồ Đào Nha thi đấu trong màu áo Sporting Lisbon cho đến cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ đóng vai trò là sự thay thế cho Pedro Porro, người được cho là sắp gia nhập Tottenham với giá chuyển nhượng 39 triệu bảng.

screenshot-78-1675069783.jpg
Bellerin cập bến Sporting Lisbon. Ảnh: GETTY

Porro và Bellerin đều thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ở mùa này, trong khi Porro chơi hay tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha với 2 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 14 lần ra sân, thì Bellerin lại đánh mất phong độ và hiếm khi góp mặt trong đội hình xuất phát của HLV Xavi.

Ban đầu, Sporting dự định ký hợp đồng với Tariq Lamptey dưới dạng cho mượn, tuy nhiên Brighton không muốn để anh ra đi tạm thời. Kể từ đó, họ chuyển sự tập trung sang Bellerin - người đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ trong những tháng gần đây.

Tại giải Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon trải qua mùa giải khó khăn khi kém đội đầu bảng Benfica 15 điểm sau 17 vòng đấu.

screenshot-79-1675069867.jpg
Bellerin chính là sự thay thế cho Porro tại Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Bellerin đã có 10 năm ở Arsenal trước khi gia nhập Barcelona vào năm ngoái. Từng là "máy chạy" tốc độ hàng đầu thế giới nhưng anh đã gặp phải những chấn thương nặng và không được đá chính tại Emirates, năm 2021 anh gia nhập Real Betis dưới dạng cho mượn. Pháo thủ sau đó đã quyết định chấm dứt hợp đồng với hậu vệ 27 tuổi để anh gia nhập Camp Nou. 

Barcelona hiện đang đứng đầu bảng LaLiga, hơn kình địch Real Madrid 6 điểm.

Pedri tỏa sáng, Barca xây chắc ngôi đầu tại La Liga

MU đón lợi thế cực lớn trước đại chiến gặp Barca ở Cúp C2

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT