Quảng cáo

Đối tác tạo điều kiện, MU chỉ cách tiền đạo hằng mơ đúng một bước

Thứ hai, 30/01/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm người thay thế cho Ronaldo, MU mới đây đã đón một tin lành từ đối tác trong thương vụ tiền đạo hằng mơ ước.

MU sau một số trục trặc hồi đầu mùa đang ngày một tiến bộ, càng chơi càng hay. Công đầu chắc chắn thuộc về HLV Erik Ten Hag, người đã thẳng tay loại bỏ Cristiano Ronaldo để tin dùng và hồi sinh những Rashford hay Martial.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mọi thứ trong tay của ông lúc này là hoàn hảo. Bản thân HLV người Hà Lan vẫn luôn muốn có một tiền đạo cắm đẳng cấp để thay thể CR7, nhắm tới cạnh tranh danh hiệu ở các cấp độ cao nhất.

Bản hợp đồng cho mượn Wout Weghorst đã tỏ ra khá hiệu quả thời gian gần đây nhưng chắc chắn không phải là phương án lâu dài.

weghorst-1675068675.jpeg
Wout Weghorst tốt nhưng có lẽ chỉ là một bản hợp đồng chữa cháy trong bối cảnh MU không muốn chi nhiều tiền vào giữa mùa

Trong nỗ tìm kiếm một người thay thế lý tưởng cho Ronaldo, MU mới đây đã nhận được tin vui từ chính tiền đạo mà họ từng mong ước nhưng không có được.

Theo CalcioMercato, chân sút từng được cựu HLV Ralf Rangnick đề xuất BLĐ MU chiêu mộ - Dusan Vlahovic đã được Juventus liệt vào danh sách có thể bán vào mùa hè. Vào tháng 1/2022, bất chấp sự quan tâm đến từ MU và Arsenal, tiền đạo người Serbia đã chọn Juventus và lập tức được trao áo số 7 với kỳ vọng sẽ là chủ công mới thay cho Ronaldo - người mà trước đó trở lại MU.

dusan-vlahovic-1674399927.jpeg
Báo chí Italia đưa tin Juventus sẵn sàng bán ngôi sao số 1 Dusan Vlahovic trong hè này

Kể từ thời điểm đó, Vlahovic được coi là tương lai của Juventus và gần như bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, trong cơn khủng hoảng đến từ những bê bối tài chính khiến họ vừa bị trừ 15 điểm lại Serie A, Bianconeri đã đổi ý và cân nhắc bán đi ngôi sao của mình nhằm khắc phục thâm hụt kinh tế trong tương lai.

Một trong những đối tác tiềm năng nhất chính là MU. Trong khi về phần Vlahovic, nguồn tin 90min tiết lộ tuyển thủ Seriba ấn tượng với sự tiến bộ của "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Erik ten Hag.

Quỷ đỏ cũng đang sáng cửa lọt top 4 Ngoại hạng Anh và giành vé dự Cúp C1 mùa tới, điều kiện phù hợp với mục tiêu của Vlahovic. Do đó, cầu thủ này sẵn sàng chuyển tới Old Trafford nếu nhận được đề nghị.

vlahociv-mu-1675068872.jpg
Vlahovic được cho là hứng thú với viễn cảnh khoác áo MU của Ten Hag

Cũng theo 90min, thương vụ Vlahovic chuyển tới MU chỉ còn cách đúng một bước, đó là thỏa thuận về giá giữa hai CLB. Được biết, Juventus muốn thu về 80-90 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Con số này là khá lớn ở thời điểm giữa mùa nhưng nếu tới mùa hè, nó sẽ không còn là vấn đề với MU. Nên nhớ vào năm ngoái, họ từng chi mức phí tương đương cho Antony cho nên chẳng có lý gì lại không thể dốc hầu bao cho một bản hợp đồng 'gãi đúng chỗ ngứa' như Vlahovic.

MU đón lợi thế cực lớn trước đại chiến gặp Barca ở Cúp C2

Ronaldo mời 4 đồng đội MU tới Ả Rập, xem Al Nassr thi đấu

Khả năng sút phạt cực chất của Vlahovic (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT