Quảng cáo

Casemiro đích thân chỉ ra cầu thủ 'phi thường' tại MU

Thứ hai, 30/01/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro đã có những lời động viên người đồng đội Antony trong bối cảnh anh đang nhận khá nhiều sự chỉ trích.

Thành công của Manchester United trong mùa giải năm nay mang dấu ấn đậm nét của những "vũ công" Brazil. Lần lượt sự gia nhập của Casemiro cũng như sự tiến bộ của Fred đã giúp phong độ của Quỷ Đỏ đang rất cao. Tuy vậy bản hợp đồng bom tấn của đội chủ sân Old Trafford - Antony dường như chưa đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Ra mắt trong trận đấu quan trọng với Arsenal và ngay lập tức có bàn thắng đầu tiên, các Manucians dường như đã tin rằng Antony sẽ mang những phẩm chất xuất sắc nhất tại Ajax đến nước Anh. Tuy vậy, việc ngay lập tức phải chuyển đến môi trường mới, khắc nghiệt như vậy có lẽ khiến ngôi sao người Brazil vẫn đang bị "ngợp".

Phát biểu trên trang chủ của Manchester United, tiền vệ Casemiro - đồng hương của Antony đã có những lời lẽ để bảo vệ người đồng đội của mình trước những sự chỉ trích. Cụ thể, anh cho biết: "Anh ấy thật đặc biệt. Tôi biết anh ấy rất rõ, anh ấy là một cầu thủ phi thường, một người phi thường luôn cống hiến những gì tốt nhất có thể."

casemiro-dich-than-chi-ra-cau-thu-phi-thuong-tai-mu1-1675076849.jpg
Casemiro bảo vệ người đồng đội Antony (Ảnh: internet)

Antony đã kiến ​​tạo để Casemiro ghi bàn đầu tiên trong 2 bàn thắng, giúp MU vượt qua Reading tại FA Cup vừa qua. Sau trận đấu đó, Antony bất ngờ được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, tuy nhiên Casemiro khi đó cũng đã lên tiếng khẳng định điều đó là xứng đáng với người đồng đội của mình:

"Mọi công lao đều thuộc về anh ấy. Đó là một nỗ lực tập thể, khi chúng tôi ghi bàn, đó luôn là nỗ lực của cả nhóm, nhưng đường chuyền của Antony thật đặc biệt và tôi chỉ có nhiệm vụ là đưa nó vào lưới. Tôi đã có sự điềm tĩnh để dứt điểm tốt, nhưng đường chuyền của anh ấy thật đặc biệt."

Sự phối hợp ăn ý của Casemiro và Antony sẽ là điều giúp MU thành công trong mùa giải năm nay. Đứng lên sau thất bại ở mùa giải trước đó, HLV Erik ten Hag và đội chủ sân Old Trafford đang rất hy vọng những bản hợp đồng mới của họ sẽ mang về một tín hiệu tích cực, ít nhất là tấm vé trở lại Champions League ở mùa giải tiếp theo.

'Chắc chắn Man United sẽ giành được một danh hiệu trước Tottenham'

MU bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi

Arsenal ăn mừng chiến thắng trước MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT