Quảng cáo

Rời MU, Harry Maguire sẽ gia nhập bến đỗ gây sốc tại Serie A?

Thứ hai, 30/01/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire có thể sẽ chia tay Manchester United và gia nhập một trong những đội bóng danh tiếng nhất Italia.

Theo nguồn tin mới nhất từ Daily Mail (Anh), Inter Milan đang dành sự quan tâm tới trung vệ Manchester United Harry Maguire. Đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn đem về hậu vệ người Anh với một bản hợp đồng cho mượn. Họ đang muốn tìm kiếm một sự thay thế nơi hàng hậu vệ khi trung vệ Milan Skriniar sắp chia tay CLB để đầu quân cho PSG.

Tuy không còn chỗ đứng trong đội hình chính thức của MU, nhưng Harry Maguire vẫn là trung vệ số 1 ĐT Anh và anh đã thi đấu rất tốt tại World Cup 2022. Chính vì điều này nên Inter Milan vẫn đánh giá rất cao cầu thủ 29 tuổi này và muốn đem anh về Itailia ngay mùa đông năm nay.

Về phía Harry Maguire, anh được cho là muốn đợi đến mùa hè để đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tại mùa giải 2022/2023, thủ quân của Quỷ đỏ đã đánh mất vị trí chính thức khi tân HLV Erik Ten Hag luôn tin dùng bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane. Thậm chí, khi Lisandro Martinez vắng mặt, chiến lược gia người Hà Lan lại sử dụng...Luke Shaw (1 hậu vệ trái) thay thế chứ không tin cậu học trò đội trưởng của mình.

inter-milan-tertarik-datangkan-lord-harry-maguire-saking-frustasinya-ditinggal-milan-skiniar-1675087974.jpg
Harry Maguire có thể gia nhập Inter Milan

Dẫu vậy, Harry Maguire vẫn luôn kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội được ra sân. Tuy nhiên, nếu tình trạng này không thay đổi khi mùa giải năm nay kết thúc, anh sẽ suy nghĩ lại về tương lai. Cựu cầu thủ Leicester City sẽ xem xét những lời đề nghị từ các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh cũng như các ông lớn tại nước ngoài.

Mới đây, đích thân Maguire đã khẳng định rằng, anh không muốn mãi làm một cầu thủ dự bị như hiện nay. “Tôi đã 29 tuổi và chưa từng trải qua tình cảnh này trong sự nghiệp của mình. Đây là điều tôi không muốn nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi vẫn thúc đẩy bản thân nỗ lực và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Khi cơ hội đến, tôi cần phải nắm lấy nó”, trung vệ người Anh phát biểu sau chiến thắng của Man United trước Reading tại vòng 4 FA Cup.

“Chúng tôi biết CLB này cần sự cạnh tranh cho các vị trí. Man Utd có những trung vệ hàng đầu trong đội hình, do đó sự cạnh tranh là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thi đấu ở nhiều mặt trận và tôi nghĩ tất cả đều có cơ hội thể hiện mình từ giờ cho đến cuối mùa giải”, anh nói thêm.

Casemiro đích thân chỉ ra cầu thủ 'phi thường' tại MU

MU bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi

Tương lai bất định của Maguire tại MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo